Mua bảo hiểm ô tô xe máy là chọn VBI

Mua bảo hiểm ô tô xe máy là chọn ngay bảo hiểm VBI 

 

Có thể bạn không biết, xe máy chính là loại phương tiện lưu thông chủ đạo, chiếm gần 80% tỉ lệ phương tiện lưu thông khắp cả nước. Vì tính năng nhanh – gọn -  tiện lợi, mà gần như cứ mỗi công dân trên 18 tuổi đều sở hữu riêng cho mình một chiếc xe máy. Tuy vậy nhưng theo thống kê, có tới 70% trong số ấy đều không quan tâm, và không mua bảo hiểm xe máy.

Để đến gần hơn với các chủ xe cơ giới, Bảo hiểm Vietin Bank đã nhanh chóng cho ra đời loại hình bán mới, không chỉ phù hợp với Nghị định của Chính phủ về việc sử dụng “Giấy chứng nhận điện tử” mà còn vô cùng dễ dàng & thuận tiện cho khách hàng khi thực hiện mua & sử dụng.

Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử có nhiều ưu điểm nổi trội, giúp khách hàng tiếp cận các quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng hơn, an toàn hơn và dễ dàng hơn, theo hình thức hiện đại nhất trên thị trường.

Hiện nay, VBI là một trong những công ty bảo hiểm đầu tiên, tiên phong trong lĩnh vực phát hành giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử tới khách hàng.

Từ 5/3 – 31/3/2021, khi mua Bảo hiểm ô tô, xe máy qua app MyVBI hoặc website VBI, bạn sẽ nhận ngay voucher đổ xăng, mua sắm Got It trị giá:

- 10.000đ khi mua BH TNDS xe máy KÈM BH tai nạn người ngồi trên xe.

- 50.000đ khi mua BH TNDS ô tô KÈM BH tai nạn người ngồi trên xe.

 Khi thanh toán thành công, một tin nhắn có mã voucher sẽ được gửi tới SĐT của khách hàng sau tối đa 4 ngày làm việc

Ưu đãi chỉ áp dụng khi mua BH TNDS kèm BH tai nạn người ngồi trên xe qua các kênh bán online của VBI (website, app MyVBI)

Quà tặng voucher Got It được sử dụng để mua xăng tại hệ thống PV Oil, Comeco hoặc KH có thể lựa chọn sử dụng tại hàng trăm thương hiệu khác (VD: BigC, Bách hóa Xanh, café, quán ăn…) theo danh sách hệ thống của Got It.

Để áp dụng khuyến mãi, Quý khách hàng vui lòng thực hiện mua Bảo hiểm Ô tô, Xe máy qua:

>> Bảo hiểm TNDS Ô TÔ VBI: TẠI ĐÂY

>> Bảo hiểm THÂN VỎ Ô TÔ VBI:  https://shorten.asia/DDbjh7G4

>> Bảo hiểm TNDS XE MÁY VBI: https://shorten.asia/e6zEBv87

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các gói bảo hiểm dành cho sức khỏe của Bảo hiểm VBI qua:

>> Bảo hiểm SỨC KHOẺ VBI https://shorten.asia/xdjuA4mg

>> Bảo hiểm UNG THƯ VÚ VBI https://shorten.asia/2AUzVrtK

>> Bảo hiểm SỐT XUẤT HUYẾT VBI: TẠI ĐÂY