“Mùa hè không độ 2018” chính thức trở lại "khuấy đảo" giới trẻ

Đến hẹn lại lên, sự kiện âm nhạc đình đám nhất mùa hè, “Mùa hè không độ” mùa thứ 3 mang tên “Mùa hè không độ - Blast my stress away - Cool down my life” sẽ chính thức “công phá” hàng nghìn khán giả tại TP. Hồ Chí Minh (27/05) và Hà Nội (17/06) tới đây.

Sau hai lần được Trà xanh Không độ tổ chức thành công và để lại những dấu ấn nhất định, “Mùa hè không độ” mùa 3 chính thức trở lại và hứa hẹn sẽ mang đến cho các khán giả trẻ một chương trình đầy sôi động và cuồng nhiệt hơn.

Chương trình có chuỗi hoạt động xuyên suốt từ 14h00 đến 23h00 với các trò chơi mát lạnh cực hấp dẫn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Theo đó từ 14h00 đến 18h00, các bạn trẻ tham gia sẽ có cơ hội được trải nghiệm trò chơi bắn súng nước “CỰC MÁT LẠNH” và vui nhộn.

Sau đó từ 19h00 đến 22h00, khán giả sẽ được “quẩy banh nóc” với chương trình ca nhạc ban đêm cùng dàn ca sĩ hot nhất hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Đức Phúc, Hòa Minzy, Eric, Min, Only C, Justa Tee, Orane, DJ King Lady, DJ Tyty, MC Ngọc Trai, MC Minh Xù… Với không gian sân khấu được thiết kế hoành tráng và những tiết mục đặc biệt, các ca sĩ và DJ tài năng sẽ giúp khán giả thổi bay căng thẳng và mệt mỏi trong mùa hè nóng bức.  Đặc biệt hơn nữa, khán giả tham gia đêm nhạc cũng sẽ được chứng kiến sự kết hợp đáng mong đợi giữa các nghệ sĩ cùng các bản hit song ca lần đầu xuất hiện.

Hương Tràm sẽ trình diễn hit "Em gái mưa" trong show ca nhạc buổi tối của 'Mùa hè Không độ 2018"

Justa Tee sẽ tham gia vào sự kiện âm nhạc này

Nữ DJ nóng bỏng King Lady cũng sẽ tham gia biểu diễn

Combo Dancing Battle và tiết mục “Nối vòng Không độ” sẽ làm cho các bạn sinh viên gắn kết hơn và có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Không chỉ quan tâm đến đời sống tinh thần của sinh viên, “Mùa hè Không độ” 2018 còn trao học bổng cho các bạn có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua để khuyến khích các bạn ngày càng chăm chỉ phấn đấu hơn.

Đêm 05/05 vừa qua, “Mùa hè không độ 2018” với những màn biểu diễn cực kool đã đánh bay mệt mỏi và khuấy đảo các sinh viên tại Đại học Cần Thơ. Cùng chờ xem “Mùa hè không độ 2018” sẽ ‘oanh tạc” TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội thế nào nhé!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG SỰ KIỆN "MÙA HÈ KHÔNG ĐỘ 2018" TẠI CẦN THƠ NGÀY 05/05 VỪA QUA

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

MÙA HÈ KHÔNG ĐỘ 2018 - BLAST MY STRESS AWAY - COOL DOWN MY LIFE

Tại TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 14h00 - 23h00 ngày 27/05

Địa điểm: Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh

Tại Hà Nội

Thời gian: 14h00 - 23h00 ngày 17/06

Địa điểm: Đại học Hà Nội

Thông tin đổi vé:

2 nhãn Trà xanh Không độ = 1 vé fanzone

6 nhãn Trà xanh Không độ = 1 vé VIP

Thời gian và địa điểm đổi vé xem TẠI ĐÂY

(Nguồn ảnh: Fanpage WEPRO)