Mua vé AAA Vietnam 2019 ở đâu?

Lễ trao giải Asia Artist Awards - AAA 2019 đã chính thức được xác nhận sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 26/11 tới đây tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Câu hỏi đặt ra là chúng ta nên "Mua vé AAA Vietnam 2019 ở đâu?".

Hiện nay trên khắp các mạng xã hội đang có rất nhiều các cá nhân/đơn vị đưa thông tin bán vé lễ trao giải AAA Vietnam 2019 (Asia Artist Awards). Vậy nên, để tránh việc mua phải vé giả mạo, vé chợ đen,...tốt nhất chúng ta nên tìm đến ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI VÉ AAA VIETNAM 2019 CHÍNH THỨC mà Ban tổ chức lễ trao giải đã tin tưởng ủy thác.

Theo thông báo từ Ban tổ chức, chỉ có duy nhất 3 đơn vị phân phối chính thức được "chọn mặt gửi vàng" trong việc tiếp nhận các đơn đặt vé của quý khán giả trong nước và quốc tế.

+ Ticket Go: https://ticketgo.vn/event/aaa-vietnam-2019

+ UTOP: https://utop.vn/

+ Công ty TNHH Hữu nghị Á Châu: https://aaavietnam2019.com/

BTC đảm bảo và cam kết về tính minh bạch của việc bán vé, tuyệt đối không có bất kì giao dịch mua vé nào trước thời điểm bán vé chính thức.

Những tấm vé với mức độ bảo mật 100% được sử dụng công nghệ chống giả Quốc tế!

Thời điểm bán vé và các hình thức mua vé sẽ được cập nhật duy nhất đầy đủ trong thời gian tới trên Website và Fanpage của BTC. BTC sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp mua vé không từ những đại lý bán vé chính thức.

Bạn đã sẵn sàng lấp đầy SVĐ Mỹ Đình vào ngày 26/11 tới chưa?