Mutant Onions – Nhạc điện tử

Mutant Onions – Nhạc điện tử - 20:00, 11/06/2020.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 20:00, Thứ năm, ngày 11/06/2020

Địa điểm: HUB/Gratoner, 273 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Vé tại cửa: 50,000 VND

The Onion Cellar x Mutant Lounge = Muntant Onions!

Chúng tôi hướng đến hỗ trợ các nghệ sĩ điện tử underground tại Hà Nội, trên tinh thần của sự gặp gỡ và hợp tác, nghe và học hỏi, phát triển và chia sẻ âm nhạc… cùng nhau!

Muntant Onions hân hạnh giới thiệu:

Hồ Trâm Anh

Từng là giọng hát và tiếng bass của nhóm shoegaze được yêu thích The Veranda, Hồ Trâm Anh đã từ đó phát triển một con đường rất riêng, đa dạng về ngôn ngữ âm nhạc: từ các bản “requiem” màu sắc goth ảnh hưởng bởi hãng đĩa 4AD thời hoàng kim, các bản pop điện tử giai điệu, đến không gian mênh mang của drone kết hợp ngôn từ.

Lark Minkous

Khi đóng vai trò một nghệ sĩ làm nhạc ambient, Lark Minkous tạo ra các không gian điện tử, sử dụng sample âm thanh mượt mà cũng như các bản thu tiếng từ môi trường. Một số cấu trúc dần hiện ra, chậm rãi và tinh tế, lẩn khuất giữa các giai điệu sáng và yên ả, trên nền nhịp điệu trầm, phức hợp.

Poly

Dự án cá nhân của Đăng Tùng, kết hợp các tầng lớp âm thanh ambient với các chi tiết của guitar, beat điện tử và sample.

Pilgrim Raid

Nhạc của producer người Việt Pilgrim Raid mang tính điện ảnh, dường như tập hợp tính chất âm thanh từ các bộ phim của Jim Jarmusch, đan dệt và không ngừng thay đổi: hip-hop ‘zen’ trong Ghost Dog, không gian ‘noir’ của Mystery Train, hay sự trừu tượng dữ dội trong The Limits of Control. Đây sẽ là buổi diễn đầu tiên của Pilgrim Raid.

The Onion Cellar giám tuyển và thực hiện các dự án nghệ thuật không phân cấp về hình thái hay biểu đạt. Điều này thường diễn ra cùng một tâm thế liên ngành, một cảm giác về nơi chốn và một tinh thần chủ đạo của sự ‘chơi’.

Mutant Lounge là nhóm hoạt động về nhạc điện tử ‘live’ lâu năm nhất tại Hà Nội. Cùng nhiều đối tác, từ REC Room đến CAMA ATK, họ đã giới thiệu các nghệ sĩ địa phương người Việt lẫn ngoại quốc ở nhiều điểm trong thành phố. Mục tiêu chính của Mutant Lounge: tạo không gian cho sự thử nghiệm bên ngoài thể loại, đón chào những nghệ sĩ mới bắt đầu, khuyến khích sự phân tích và suy nghĩ trong một môi trường tích cực, mở và không định kiến.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.