MV “Hoa Hải Đường” của Jack có gì mà chưa đầy 16 tiếng đã “càn quét” BXH thế giới

Sau nửa ngày ra mắt, MV "Hoa Hải Đường" của Jack đã thành công lọt top trending YouTube của nhiều quốc gia.

Sau 12 giờ đồng hồ phát hành, MV Hoa Hải Đường đã chứng tỏ đây là sản phẩm "bom tấn" của làng nhạc Việt, thậm chí là của khu vực và thế giới khi liên tiếp gặt hái những con số ấn tượng.

Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

 

MV Hoa Hải Đường - Jack ( Nguồn: youtube: J97)

Hiện tại (tính đến lúc viết bài này), MV mới của Jack đã thu về hơn 9,2 triệu lượt xem trên YouTube, gần 1 triệu lượt like và 204.000 bình luận từ khán giả. Bên cạnh đó, MV Hoa Hải Đường còn đạt hàng loạt những thành tích ngoạn mục đáng ngưỡng mộ như: Top 1 Zingchart sau 10 tiếng, Top 1 hashtag #Jack và #Hoahaiduong trên Twitter.

Ngoài ra, MV còn cán mốc nhiều thành tích quốc tế khiến fan vô cùng tự hào. Chỉ sau 12 giờ phát sóng, MV Hoa Hải Đường đạt Top 13 trending thế giới, Top 1 trending Việt Nam, Top 17 Canada, Top 29 Đức, Top 30 Hàn Quốc, Top 33 Mỹ,...

Những con số và thành tích "khủng" mà MV đạt được cho thấy sự nỗ lực và không ngừng hoàn thiện bản thân của Jack trong lần comeback này. MV Hoa Hải Đường được khen ngợi có giai điệu bắt tai, cuốn hút từ hình ảnh đến ca từ.

MV Hoa Hải Đường mang đến một màu sắc cổ trang kiếm hiệp trong một thế giới siêu thực đầy ấn tượng. Đây là một sản phẩm do Jack sáng tác từ cách đây 8 tháng được hòa âm phối khí bởi team producer DTAP, đích thân nam ca sĩ cũng tham gia vào khâu mix/ master.