MỸ TÂM cùng với ĐÀM VĨNH HƯNG, UYÊN LINH & BÙI ANH TUẤN sẽ tổ chức liveshow tại Hà Nội vào tháng 8 tới đây

Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng từng có khá nhiều màn kết hợp ăn ý trên sân khấu, vì vậy mà khi Mỹ Tâm chính thức xác nhận góp mặt trong Liveshow "Chuyện Tình Trong Mơ" cùng Mr. Đàm vào ngày 17/8 tới đây đã khiến cho khán giả cực kì phấn khích. Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự góp giọng của hai giọng ca hot không kém là: Uyên Linh & Bùi Anh Tuấn.

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đều có cho mình một lượng fan riêng. Với Mỹ Tâm, ngoài giọng hát live tốt, nữ ca sĩ còn có sự biến hóa đa dạng trong âm nhạc khi thử sức bản thân trong nhiều thể loại khác nhau, thậm chí là cả dòng nhạc soul "khó nuốt".

Tiểu sử và những thành tựu trong sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ Mỹ Tâm

Sự liều lĩnh này giúp cô luôn giữ vững ngôi vị "nữ hoàng nhạc pop" của làng nhạc Việt trong suốt nhiều năm qua. Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn là một nghệ sỹ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, dù hiếm khi nào khán giả thấy cô vướng những lùm xùm không đáng có nhưng tên tuổi của "họa mi tóc nâu" vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt.

MỸ TÂM x ĐÀM VĨNH HƯNG: CẶP ĐÔI THẬP PHẦN ĂN Ý TRONG ÂM NHẠC

Trong khi đó, nhắc đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chúng ta liên tưởng ngay đến một giọng hát lạ, có phong cách trình diễn riêng biệt, tạo ấn tượng trong lòng khán giả không những qua giọng hát mà cả bằng những phát ngôn gây "sốc", những việc làm "ngông" hoặc những sô diễn đậm chất cá nhân như "Dạ tiệc trắng" trang trí khán phòng, sân khấu màu trắng, khán giả đến xem cũng mặc toàn đồ trắng...

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn là cái tên tạo nên những đêm nhạc "cháy vé" nhờ số lượng fan hâm mộ khổng lồ và cực kỳ "chịu chi". Các liveshow của anh đều được fan miệt mài "truy lùng" vé ngay khi phía ban tổ chức chính thức xác nhận thông tin. 

Tiểu sử và những thành tựu trong sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Được đánh giá là nghệ sỹ "lắm chiêu", nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ bằng lòng và chấp nhận dừng lại ở những cái cũ, cũng vì thế trong live show "Chuyện Tình Trong Mơ" tới đây, Mr. Đàm sẽ có sân khấu kết hợp đầy mới mẻ cùng với Mỹ Tâm - partner ăn ý của anh, cùng với hai giọng ca được công chúng yêu thích hiện nay: Uyên Linh & Bùi Anh Tuấn. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ khiến khán giả thủ đô một lần nữa được "SƯỚNG TAI, ĐÃ MẮT" trước những giọng ca hàng đầu & sở hữu lượng fan thuộc top khủng nhất Việt Nam hiện nay. 

THÔNG TIN VỀ LIVESHOW "CHUYỆN TÌNH TRONG MƠ"

1. Thời gian: 20h00, Thứ Bảy, Ngày 17/08/2019

2. Địa điểm: Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, TP. Hà Nội

3. Giá vé:

600.000 VND - 800.000 VND - 1.000.000 VND - 1.200.000 VND - 1.500.000 VND

2.000.000 VND - 2.500.000 VND - 3.000.000 VND - DIAMOND (3.500.000 VND)

Liveshow CHUYỆN TÌNH TRONG MƠ - Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Bùi Anh Tuấn

4. Nghệ sĩ tham dự:

+ Ca sĩ Mỹ Tâm

+ Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

+ Ca sĩ Uyên Linh

+ Ca sĩ Bùi Anh Tuấn

+ MC Lê Anh

5. Cách đặt mua vé liveshow "Chuyện Tình Trong Mơ":

Đặt mua vé tại website: https://ticketgo.vn/event/liveshow-chuyen-tinh-trong-mo

Hoặc liên hệ hotline bán vé: 0243.788.00.99 - 08.999.80.818