Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn tái hợp trong đại nhạc hội Son 3

Mỹ Tâm Hà Anh Tuấn từng có khá nhiều màn kết hợp ăn ý trên sân khấu, vì vậy khi Mỹ Tâm chính thức xác nhận cô sẽ góp mặt trong đại nhạc hội Son 3, đã khiến khán giả cực kì phấn khích. Cách đây không lâu, Hà Anh Tuấn còn là người đảm nhận vai trò thể hiện ca khúc nhạc phim trong Chị trợ lý của anh – phim điện ảnh đầu tay của “họa mi tóc nâu”.

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, cả Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đều có cho mình một lượng fan riêng. Với Mỹ Tâm, ngoài giọng hát live tốt, nữ ca sĩ còn có sự biến hóa đa dạng trong âm nhạc khi thử sức bản thân trong nhiều thể loại khác nhau, thậm chí là cả dòng nhạc soul “khó nuốt”.

Sự liều lĩnh này giúp cô luôn giữ vững ngôi vị “nữ hoàng nhạc pop” của làng nhạc Việt trong suốt nhiều năm qua. Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn là một nghệ sỹ nói không với Sacndal và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, ít khi nào khán giả thấy cô vướng những lùm xùm không đáng có nhưng tên tuổi của “họa mi tóc nâu” chưa bao giờ giảm nhiệt.

HÀ ANH TUẤN X MỸ TÂM: MƯỢN NHẠC HỌA HƯƠNG TRONG ĐẠI NHẠC HỘI SON

Trong khi đó, Hà Anh Tuấn lại là cái tên tạo nên những đêm nhạc “cháy vé” bởi vé các concert của anh đều được fan “tẩu tán” trong vòng vài phút sau khi mở bán. Không chỉ vậy, nam ca sĩ cũng không chạy theo thị hiếu số đông để nổi tiếng mà luôn trung thành với con đường mà mình đã chọn: “Âm nhạc phải là sự kết nối từ trái tim đến trái tim”.

Có thể nói âm nhạc của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn còn tựa một làn hương có thể luồn lách trong từng ngóc ngách khứu giác, thức tỉnh các giác quan để khơi dậy những cảm xúc vốn đã cất thật sâu trong ngăn kéo ký ức.

Bất giác, khán giả nhận ra: âm nhạc có mùi hương. Nếu không phải là HƯƠNG tại sao nhạc cứ quấn quýt với cảm xúc, chộn rộn mãi trong lòng?

                                     

Nơi mình dừng chân - Mỹ Tâm (OST Chị trợ lý của anh)

Hà Anh Tuấn đã dùng một từ để miêu tả về âm nhạc của mình, đó là HƯƠNG ngọt ngào. Dù là hát về nỗi buồn, đó cũng phải là buồn ngọt, buồn đẹp. Để rồi mình biết hướng tới những điều tích cực, lạc quan sau nỗi buồn, giống như ô cửa sổ hắt nắng sau ngày giông.

Còn Mỹ Tâm, đóa hoa diên vỹ miêu tả âm nhạc của mình có HƯƠNG gì? Hãy cùng đón chờ những thông tin hấp dẫn về Đại nhạc hội SON 3 – “Hương” diễn ra vào ngày 30 & 31/03/2019 tại trung tâm hội nghị quốc gia để tìm kiếm câu trả lời.

Cách thức sở hữu vé:

Book vé trực tiếp: TẠI ĐÂY hoặc liên hệ số hotline 0243.788.00.99 - 08.999.80.818