Nam diễn viên Hàn Quốc Ahn Jae-hyun dính nghi vấn ngoại tình trong thời gian là vợ chồng hợp pháp cùng nữ diễn viên Goo Hye-sun

"Ly hôn tự nguyện hai phía", Goo Hye-sun ám chỉ về một vụ ngoại tình khác của Ahn Jae-hyun ngay thời điểm nam diễn viên chuẩn bị trở lại.

Ngày 7 vừa qua, Goo Hye-sun viết trên SNS: "Tôi không muốn bạn mình phải chịu tổn thương vì quen biết tôi. Tôi có nghĩa vụ bảo vệ bạn mình. Hy vọng bạn tôi không phải chịu thiệt vì tôi. Tôi sẽ rất biết ơn."

Ngày 3, YouTuber Lee Jin-ho tiết lộ trên kênh của mình rằng nữ diễn viên B đã cung cấp bằng chứng về vụ ngoại tình của Ahn Jae-hyun trong thời gian chuẩn bị thủ tục ly hôn cho Goo Hye-sun. Lee Jin-ho cũng cho biết bằng chứng này không được đưa ra toà vì Goo Hye-sun và Ahn Jae-hyun đã đạt thoả thuận chung về vụ ly hôn nhờ hoà giải.

Nam diễn viên Hàn Quốc Ahn Jae-hyun dính nghi vấn ngoại tình trong thời gian là vợ chồng hợp pháp cùng nữ diễn viên Goo Hye-sun

Đáp lại thông tin này, luật sư đại diện của Goo Hye-sun nói "thân chủ tôi đang tiến hành kiện YouTuber tội phỉ báng" cũng như "người bạn B của thân chủ tôi đã làm chứng để giúp cô ấy trong vụ ly hôn, không hiểu vì sao chuyện này lại bị lộ ra ngoài."

Sau đó, vụ tranh cãi được đẩy lên đỉnh điểm khi Goo Hye-sun phát biểu:

"Sau khi kết hôn, tôi đã phản bội đức tin và quan điểm về đạo đức của chính mình. Tôi đã không thể đưa ra những quyết định tỉnh táo, cũng như hiểu rõ về bạn đời (Ahn Jae-hyun). Giờ đây, nghĩ lại, tôi càng thấy xấu hổ hơn khi hành xử như vậy."

Nữ diễn viên nói tiếp, "Tôi đã tha thứ cho mọi chuyện, tin tưởng vào mặt tích cực của những gì đã xảy ra, cho rằng chúng sẽ giúp tôi trưởng thành hơn. Tôi ủng hộ anh ấy (Ahn Jae-Hyun) trở lại hoạt động, vì lỗi lầm trong quá khứ đã ở lại phía sau. Tôi cũng thành tâm hy vọng mọi người sẽ ủng hộ anh ấy."

Sau những phát biểu này, cư dân mạng đồn đoán rằng Ahn Jae-hyun bị người khác bắt gặp ngoại tình. Thời điểm vụ việc nổ ra, không may thay, cũng là ngày mà tập đầu tiên của chương trình tạp kỹ 'Spring Camp' với sự tham gia của nam diễn viên lên sóng.

Được biết, Goo Hye-sun đệ đơn ly hôn Ahn Jae-hyun vào năm 2019, sau những tiết lộ về việc Ahn Jae-hyun ngoại tình với nhân viên đoàn phim trên SNS. Tháng Bảy năm ngoái, nữ diễn viên chấp nhận hoà giải. Thời điểm ly hôn, nữ diễn viên cho biết "đường ai nấy đi, sẽ ủng hộ lẫn nhau trong tương lai" và xin lỗi vì "gây phiền phức cho công chúng vì vấn đề riêng tư."

Tuy nhiên, sau nhiều lần nhắc đến Ahn Jae-hyun trên sóng truyền hình, Goo Hye-sun lại một lần nữa đưa ra phát ngôn ám chỉ về chồng cũ. Đến thời điểm này, Ahn Jae-hyun vẫn giữ im lặng.

Nam diễn viên Hàn Quốc Ahn Jae-hyun dính nghi vấn ngoại tình trong thời gian là vợ chồng hợp pháp cùng nữ diễn viên Goo Hye-sun

Phản ứng từ phía Netizen Hàn Quốc:

"Goo Hye-sun bảo có bằng chứng ngoại tình đấy nhưng thôi vì mày tao sẽ không bóc phốt. Hồi thấy cha nội bẫy vợ cũ thành một bà tâm thần cuồng kiểm soát là mình đã thấy nó cũng đâu điên kém gì mà. Thôi thấy mọi chuyện thành ra thế này cũng zừa lắm"

"Thì rõ ràng đang định comeback với New Journey to the West mà. Ahn Jae-hyun cũng chẳng vừa đâu ㅋㅋ"

"Wow, đó giờ Goo Hye-sun gánh hết chửi bới, giờ hoá ra người ngoại tình là nhà trai ha; khổ"

"Fan Ahn Jae-hyun toàn bọn rác rưởi. Chửi Goo Hye-sun suốt, dù người ta đã bảo có bằng chứng anh chúng nó ngoại tình rồi..."

"Ahn Jae-hyun mới vào nghề mà đã thuê hẳn một căn officetel đặng trau dồi diễn xuất...?"

"Nhưng sao bọn này phải tin cô chứ..? Lần trước cô cũng tung ảnh khách sạn để bóc phốt ngoại tình, nhưng xong lại bị đào ra đấy là ảnh Ahn Jae-hyun thời yêu bạn gái cũ còn trước cả khi quen cô mà? Rồi giờ lại ngoại tình với một người khác nữa..? Lúc mới có tin ly hôn, Goo Hye-sun nói chồng mình đã thay đổi. Cùng là phụ nữ với nhau nên hồi đó tôi đồng cảm với for Goo Hye-sun dữ lắm, vốn vẫn luôn nghĩ Ahn Jae-hyun màu mè quá trong mối quan hệ này mà, thế xong rồi đến lúc tin nhắn katalk lên báo thì quay xe luôn. Dù sao thì cũng chưa có chứng cứ ngã ngũ chuyện gì cả, nên chửi người ta đến chết cũng không hay đâu..."

"Bạn thân của Goo Hye-sun: Jo Seung-woo, Seo Hyun-jin, Nam Sang-mi. Bạn Ahn Jae-hyun: Jung Joon-young và nguyên nhóm đó..."

"Ủa nhưng giờ viết báo mà không cần chờ kiểm chứng vậy cũng được hảㅋㅋㅋㅋㅋ? Tôi thì nghĩ là vì Ahn Jae-hyun sắp trở lại hoạt động nên Goo Hye-sun mới làm ầm làm ĩ"

"Tóm tắt: Ahn Jae-hyun có cử chỉ thân mật cùng một nữ diễn viên khác trước mặt đồng nghiệp là bạn của Goo Hye-sun. Ahn Jae-hyun sau đó chối, nhưng nữ diễn viên chứng kiến sự việc kia sẵn sàng làm chứng trước toà..?"

Facebook page