Nam diễn viên Lee Sang Bo bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ vì nghi vấn sử dụng chất kích thích - Tôi chỉ dùng thuốc điều trị trầm cảm

Trước đó, cảnh sát Gangnam đã bắt giữ nam diễn viên A tại nhà riêng ở Nohyeon-dong vào chiều ngày 10/9 sau khi nhận được cuộc gọi 112 rằng "Một người đàn ông trông như phê thuốc đang chạy xung quanh phố".

Qua test nhanh, nam diễn viên A cũng nhận kết quả dương tính. Sau đó, danh tính của A được tiết lộ là Lee Sang Bo.

Qua cuộc trò chuyện với YTN với SPOTV News, nam diễn viên 42 tuổi Lee Sang Bo, người vừa cảnh sát thả ra khẳng định mình chỉ sử dụng thuốc chống trầm cảm, thay vì ma toé bất hợp pháp như thông tin trước đó. Nam diễn viên giải thích nguyên nhân là do đối mặt với 3 lần mất đi người thân: Bố qua đời vào năm 2009, sau đó mẹ và em gái tiếp tục qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi.

Nam diễn viên Lee Sang Bo bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ vì nghi vấn sử dụng chất kích thích - Tôi chỉ dùng thuốc điều trị trầm cảm

Lee Sang Bo cũng đưa ra một báo cáo chẩn đoán từ bệnh viện chứng minh bản thân đã phải đối mặt với chứng lo âu, trầm cảm nặng và phải sử dụng thuốc từ năm 2019. Nam diễn viên lập luận rằng kết quả xét nghiệm dương tính với ma toé là do ảnh hưởng của các chất trong thuốc chống trầm cảm và an thần mà mình được kê đơn.

Lee Sang Bo cho biết mình đang suy sụp tinh thần và có kế hoạch khởi kiện các phương tiện truyền thông đưa tin sai sự thật rằng bản thân nam diễn viên đã thừa nhận tiêu thụ ma toé bất hợp pháp.

Hiện cảnh sát đang tiến hành cuộc điều tra không giam giữ với Lee Sang Bo. Họ gửi mẫu xét nghiệm thêm với Viện Pháp y Quốc gia để phân tích rõ các chất kích thích trong những viên thuốc tìm thấy ở nhà nam diễn viên.

---

Nguồn tin: K Crush

Facebook page