Nắm gọn trong tay các địa điểm vui chơi đặc sắc nhất vào dịp lễ Halloween tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội

Halloween là  lễ hội ma quỷ được tổ chức vào 31/10 hàng năm, đây là một dịp để mọi người có thể thỏa sức hóa trang thành những nhân vật ma mị mà mình thích. Bạn đang lên kế hoạch đi chơi cùng hội bạn vào dịp Halloween tuy nhiên lại không biết phải đi chơi ở đâu trong ngày Halloween? Vậy hãy cùng góc LIFESTYLE của Ticketgo gợi ý cho bạn nhé!!!

I. ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HALLOWEEN TẠI HÀ NỘI

1. Phố Hàng Mã

Đối với dân Hà thành, nhắc tới địa điểm vui chơi Halloween thì hẳn phố Hàng Mã sẽ hiện lên đầu tiên. Không chỉ nổi tiếng và đông đúc vào lễ Trung Thu, đây còn là nơi tổ chức Halloween thường niên của con dân đất thủ đô. Các bạn trẻ thường đến đây mua sắm, chụp hình sống ảo hay đơn giản chỉ là để hòa vào không khí Halloween khó bắt gặp ở nơi khác.

 

2. Phố đi bộ Hồ Gươm

Địa điểm đi chơi Halloween ở Hà Nội tiếp theo Vietnam Booking giới thiệu đến bạn có lẽ khá quen thuộc. Đó là Phố đi bộ Hồ Gươm. Thông thường, vào cuối tuần, phố đi bộ cũng đã nhộn nhịp với nhiều hoạt động thú vị. Song, vào dịp lễ Halloween thì nơi đây càng thêm phần náo nhiệt bởi có rất nhiều người nước ngoài sẽ đổ ra đường, hóa trang rất ấn tượng. Hãy đến đây, hòa cùng dòng người “ma quái” này nhé!

3. Aeon Mall Long Biên

Một địa điểm nữa cũng rất thu hút giới trẻ Hà thành hiện nay, nằm ngay bên kia sông Hồng, đó là Aeon Mall Long Biên. Từ ngày 27/10, nơi này được trang trí bắt mắt theo phong cách ma quỷ mộng mị, với hiệu ứng âm thanh hiện đại, mang đến những ấn tượng khó quên cho ngày hội Halloween.

Những người tham gia lễ hội tại đây có dịp trải nghiệm cảm giác khó quên trong không gian Ngôi nhà ma ám đầy bí ẩn, gặp gỡ các nhân vật kinh dị trong phim ảnh và truyện tranh, tham gia cuộc diễu hành Cosplay Halloween…Aeon Mall Long Biên cũng là một trong những địa điểm chơi Halloween tại Hà Nội được nhiều người yêu thích. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được khám phá ngôi nhà ma rùng rợn tại tầng 5 của trung tâm thương mại. Bạn sẽ được gào thét, được trải nghiệm cảm giác lạnh tóc gáy, đi hết từ cảm xúc này đến cảm xúc khác tại nhà ma của Aeon Mall Long Biên.

4. Công viên nước Hồ Tây – Điểm đến lý tưởng dịp Halloween

Thêm một địa điểm dành cho những ai chưa biết Halloween đi đâu chơi ở Hà Nội chính là công viên nước Hồ Tây. Vào ngày 31/10, công viên Hồ Tây thường tổ chức nhiều hoạt động, vui chơi thú vị như: xem bài tarot, bói henna… Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia chương trình “Có hẹn với thây ma”, chương trình lễ hội hóa trang kết hợp với dạ tiệc âm nhạc rất đặc sắc. Một đêm chơi vui, ăn uống thỏa thuê, mua sắm các mặt hàng độc đáo sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc khó quên.

5. Rạp chiếu phim

Nếu bạn không yêu thích sự ồn ào, náo nhiệt hay những trang phục hóa trang ma quái thì một bộ phim kinh dị mới nhất, một túi bỏng ngô chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hòa chung vào không khí của Halloween, rất nhiều bộ phim kinh dị được ra rạp. Bạn có thể tham khảo bài viết: Phim chiếu rạp tháng 10/2020: Loạt phim kinh dị, hành động kịch tính ra rạp mùa lễ Haloween 

Được cùng người mình yêu hay cùng bạn bè của mình ngồi trong rạp chiếu phim, đón xem một bộ phim kinh dị cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị trong ngày Halloween mà bạn có thể thử đấy.

6. Lễ hội hóa trang kinh dị ở Royal City

Ở trung tâm Hà Nội, còn có 1 địa điểm rất nhiều người biết đến, nhất là giới trẻ Thủ đô, đó là Khu đô thị Royal City để tham gia lễ hội hóa trang Halloween.

Diễn ra từ 17h-20h ngày 28/10 tại Yola, Tầng 2, tòa R4, Royal City, những người tham gia lễ hội hóa trang Halloween nơi này, đặc biệt là trẻ em sẽ được hóa thân thành các phù thủy quyền năng, tự tay khám phá những kho báu Halloween bí ẩn được cất giấu trong thung lũng bí ngô huyền bí, hóa trang thành các nhân vật kinh dị nổi tiếng, tham gia các trò chơi ma quái, thưởng thức các món ăn rùng rợn phù hợp chủ đề Halloween, xem bói bài Tarot…

II. ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HALLOWEEN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

1. Phố Tây Bùi Viện, Quận 1- Địa điểm chơi Halloween hot nhất Sài Gòn

Đứng đầu danh sách “Halloween nên đi đâu chơi TPHCM” chắc chắn là phố Tây Bùi Viện. Đây là nơi tập trung rất nhiều du khách nước ngoài nên lễ được tổ chức rất lớn. Cả con phố nhộn nhịp, tấp nập những người hóa trang thành ma quỷ. Khắp nơi được trang trí lồng đèn bí ngô, nến,...theo đúng chủ đề đêm kinh hoàng. Vì thế mà phố Tây Bùi Viện được xem là địa điểm “hot” nhất dành cho những ai chưa biết Halloween đi chơi ở đâu.

2.  Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1

Điểm đến thứ 2 cũng náo nhiệt không kém vào ngày lễ Halloween chính là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khu phố này ngày thường đã rộn ràng, nay càng thêm phần sôi động với những góc trang trí bắt mắt, những bạn trẻ diện phục trang kinh dị chụp ảnh khắp nơi. Đặc biệt là bạn chẳng tốn một đồng phí nào mà vẫn có thể hòa mình vào không khí Halloween tại đây. 

3. Công viên Văn Hóa Đầm Sen, Quận 11

Nếu bạn có con nhỏ và phân vân không biết Halloween đi chơi ở đâu phù hợp với bé thì công viên Đầm Sen là một gợi ý hay ho đấy. Tới đây, bạn và bé có thể tham gia các trò chơi đa dạng, ăn uống tại khu ẩm thực với nhiều món ngon đa dạng, hấp dẫn. Nhiều khu vực được trang trí theo chủ đề Halloween rất hoành tráng cùng với các chương trình ca múa nhạc đặc sắc, xiếc, hóa trang đỉnh cao,... Bạn và gia đình có thể chụp ảnh và trải qua một mùa Halloween đầy kỷ niệm đáng nhớ.

4. Crescent Mall, Quận 7

Một địa điểm tiếp theo rất được lòng các em nhỏ vào ngày lễ Halloween chính là Crescent Mall quận 7. Nơi đây sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị đậm chất Halloween như chương trình văn nghệ, gameshow với nhiều phần quà hấp dẫn. Bạn cũng có thể ghé các gian hàng và mua những bộ trang phục, phụ kiện để hóa trang thành ma quái tại Crescent Mall.

5. Công viên Lê Thị Riêng, Quận 10

Không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng những khu vực được trang trí tỉ mẩn cho việc “sống ảo” là những gì bạn sẽ có thể mong đợi tại công viên Lê Thị Riêng. Không những thế, công viên còn có nhiều chương trình Halloween đặc sắc, các tiết mục hấp dẫn để bạn vui chơi đêm hội ma quỷ này. Công viên nằm ngay trên đường Cách mạng Tháng 8 nên bạn sẽ dễ dàng đi đến.Bên cạnh hoạt động hóa tráng, bạn còn được trải nghiệm ẩm thực đường phố và chơi các trò chơi Halloween. Không cần phải đau đầu Halloween đi chơi ở đâu nữa nhé!

Trên đây là những gợi ý địa điểm vui chơi vào dịp lễ HALLOWEEN mà ticketgo lựa chọn gửi đến các bạn. Hy vọng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho các bạn để lên kế hoạch du hí mùa Halloween này nhé!!!