Nắm gọn trong tay lịch chiếu 5 bộ phim hấp dẫn của điện ảnh Hàn Quốc trong tháng 3/2020

Khép lại những bộ phim tình cảm, hài, lãng mạn. Tháng 3 này, điện ảnh Hàn Quốc trở lại với hàng loạt phim kinh dị, hành động gay cấn.

Xem thêm: Giải trí với kênh Ticketgo Youtube

Siêu khuyến mại - Voucher vé xem phim, bắp nước tại Lotte Cinema (Áp dụng toàn quốc)

 

1. Nobody Knows (아무도 모른다)

Dàn cast: Kim Seo Hyung, Ryu Deok Hwan, Park Hoon, Ahn Ji Ho, Kim Sae Ron, Jang Young Nam.

Ngày khởi chiếu: 02/03/2020

Lịch phát sóng: Thứ 2, 3 hàng tuần lúc 9:40 p.m ( giờ Hàn) trên đài truyền hình SBS

Lấy bối cảnh ở vùng biên giới Hàn Quốc, Nobody Knows thông qua những câu chuyện để gửi gắm một thông điệp: Những đứa trẻ dù trong hoàn cảnh khó khăn và thiếu thốn cũng có thể sống một cuộc sống tốt đẹp nếu chúng được bao quanh bởi người tốt.

Nobody Knows cũng đồng thời theo chân ‘những người lớn tốt bụng' đấu tranh với nguy hiểm và hoàn cảnh khắc nghiệt để bảo vệ những đứa trẻ bên cạnh mình. 

Kim Seo Hyung sẽ vào vai Cha Young Jin - một thám tử người đã bỏ bê cuộc sống cá nhân của mình trong 19 năm để đạt được một mục tiêu. Cha Young Jin  xuất hiện với dáng vẻ bất cần nhưng sâu trong cô ấy là một trái tim ấm áp.

2. Memorist (tạm dịch: Hồi Ức)

Dàn cast: Yoo Seung Ho, Lee Se Young, Jo Sung Ha, Go Chang Suk, Jun Hyosung, Yoon Ji On...

Ngày khởi chiếu: 11/03/2020

Lịch phát sóng: Thứ 4, 5 lúc 10:50 p.m ( giờ Hàn) trên tvN

Memorist được dựa trên webtoon cùng tên, phim kể về Dong Baek (Yoo Seung Ho) một thám tử có sức mạnh siêu nhiên. Trong khi đó, Han Sun Mi (Lee Se Young) là một thiên tài lừa đảo. Cả hai bắt đầu theo dõi một kẻ giết người hàng loạt tàn bạo. Trong những bức ảnh mới cho thấy, họ đã có cuộc chạm mặt đầy căng thẳng. Liệu rằng lần hợp tác giữa một thiên tài và kẻ lừa đảo có thành công?

3. Hospital Playlist ( tạm dịch: Chuyện đời Bác Sĩ)

Cast: Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung, Jeon Mi Do, Kim Hae Sook, Kim Kap Soo, Jung Moon Sung...

Ngày khởi chiếu: 12/03/2020

Lịch phát sóng: Thứ 5 lúc 9.00 PM ( giờ Hàn) trên đài tvN

Hospital Playlist  là bộ phim xoay quanh những câu chuyện về cuộc sống và công việc của các bác sĩ, y tá và bệnh nhân tại một bệnh viện. Bắt đầu từ Jo Jung Suk, Kim Dae Myung, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok và Jeon Mi Do. 5 người họ cùng là bạn học chung một trường đại học Y và trở thành bác sĩ tại cùng một bệnh viện. 

Bộ phim là dự án mới được sản xuất bởi bộ đôi đạo diễn Shin Won Ho and biên kịch Lee Woo Jung, người đã tạo nên thành công của series Reply 1997,” “Reply 1994,” “Reply 1988 đình đám.

4. Kingdom 2 ( Tạm dịch Vương Triều Xác Sống 2)

Dàn cast: Joo Ji Hoon, Ryu Seung Ryong, Bae Doona, Kim Sang Ho, Heo Joon Ho, Jin Seon Kyu, Kim Sung Kyu...

Ngày khởi chiếu: 13/02/2020

Lịch phát sóng: Tất cả các tập sẽ được công chiếu trên Netflix

Kingdom 2 lấy bối cảnh thời Joseon với đề tài chính là dịch bệnh thây ma ăn thịt người. Trong phim, Joo Ji Hoon sẽ vào vai một hoàng tử ra sức chống lại những con quái vật để bảo vệ vương quốc. 

Bộ phim được đạo diễn điện ảnh nổi tiếng Kim Sung Hoon thực hiện. Ông là người tạo nên thành công của những bộ phim như A Hard Day hay Tunnel. Trong khi đó, biên kịch của Kingdom là Kim Eun Hee, người nổi tiếng với những phim truyền hình như Signal hay Three Days.

5. Rugal ( Tạm dịch: Hồng tâm)

Dàn cast: Choi Jin Hyuk, Park Sung Woong, Jo Dong Hyuk, Jung Hye In, Han Ji Wan, Park Sun Ho

Ngày khởi chiếu: 16/03/2020

Lịch phát sóng: Thứ 2, thứ 3 lúc 10:50 P.M trên đài OCN

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên Rugal. Rugal thuộc thể loại hành động, báo thù siêu ăn khách xứ Hàn, xoay quanh một nam cảnh sát ưu tú với mục tiêu hàng đầu diệt trừ tổ chức tội phạm xuyên quốc gia có tên Argos. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Kang Ki Bum trở thành "hồng tâm" của những ông trùm quyền lực bậc nhất đứng sau Argos. Anh tự mình lên kế hoạch cùng hành trình dài "càn quét" tổ chức tội phạm đã khiến cuộc sống của mình lâm vào cảnh khốn cùng.