Năm mới ghé thăm Mèo tại TRIỂN LÃM “VẼ CON MÈO” | DRAWING THE CATS EXHIBITION

Nhân dịp đầu Xuân năm mới Quý Mão 2023, Tired City - một cái tên quen thuộc trong giới nghệ thuật của Thủ đô, đã liên kết với Trung tâm Hoạt động Văn hóa Khoa học Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc Gia Việt Nam (VICAS) và TiredCity để tổ chức Triển lãm “Vẽ Con Mèo" - một sự kiện quy tụ gần 80 tác phẩm xuất sắc từ Thử thách minh hoạ và Chiến dịch gây quỹ cùng tên. 

 Với hệ thống bán lẻ Online & Offline, chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm sáng tạo (bao gồm souvenirs, gifts, apparels, stationeries, accessories, prints), TiredCity đóng vai trò là cầu nối lan toả các tác phẩm sáng tạo từ cộng đồng nghệ sỹ trẻ Việt Nam tới những người yêu thích sáng tạo trong nước và nước ngoài.

TiredCity hoạt động với mục tiêu hỗ trợ và phát triển nghệ thuật sáng tạo thông qua việc hợp tác với các nghệ sỹ trẻ Việt Nam và đưa tác phẩm bản quyền của họ lên các sản phẩm có tính ứng dụng cao. 10% giá trị sản phẩm được gửi trực tiếp đến các nghệ sỹ.

Từ năm 2016, Tired City đã:
- Cộng tác thương mại với hơn 200 nghệ sĩ.
- Tạo ra hơn 100.000 sản phẩm sáng tạo.
- Tạo một cộng đồng sáng tạo Vietnam Local Artist Group (VLAG) với gần 100.000 thành viên trong mảng minh họa và thiết kế tham gia.
- Gần 20 Illustration Challenge đã diễn ra với sự tham gia của hơn 2200 nghệ sỹ trên khắp cả nước.
- Đạt chứng chỉ Dịch Vụ Xuất Sắc được Tripadvisor tôn vinh về các doanh nghiệp liên tiếp đem đến trải nghiệm chất lượng cao cho khách hàng.

 -------

Một hoạt động đặc biệt dành cho các cư dân vào dịp đầu năm Quý Mão 2023 đây. Hoà vào không khí vui tươi của dịp đầu năm là màn ra mắt chính thức của sự kiện Triển lãm “Vẽ Con Mèo" - một sự kiện quy tụ gần 80 tác phẩm xuất sắc từ Thử thách minh hoạ và Chiến dịch gây quỹ cùng tên. Sự kiện được tổ chức bởi Trung tâm Hoạt động Văn hóa Khoa học Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc Gia Việt Nam (VICAS) và TiredCity.

Với mong muốn truyền tải màu sắc sáng tạo độc đáo và nguồn năng lượng tích cực tới bất cứ ai tham dự, Triển lãm “Vẽ Con Mèo” mang đến những tác phẩm thú vị về họ nhà mèo. Qua con mắt của nhóm nghệ sĩ trẻ, “nhân vật chính" của năm được thể hiện dưới muôn hình vạn trạng và mang nhiều sắc thái riêng biệt như: Mèo mướp, Mèo đồ, Mèo chơi Tết, Mèo mực, Mèo trong vườn,...

Quốc hồn, quốc túy của văn hóa Việt chính là ý nghĩa linh vật của mỗi năm. 

Cùng ghé thăm triển lãm “Vẽ Con Mèo”:

▪️ Từ 17/01/2023 - 29/01/2023 tại Khu Trải Nghiệm, Di tích Đặc biệt Quốc gia Văn Miếu - Quốc Tử Giám, 58 phố Quốc Tử Giám, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội.

▪️ Từ 31/01/2023 - 28/02/2023 tại VICAS Art Studio, Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam, 32 phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

⏰ Thời gian: 13h30 ngày 17/01/2023.

Địa điểm: Sân Thái học, Di tích Đặc biệt Quốc gia Văn Miếu - Quốc Tử Giám, 58 phố Quốc Tử Giám, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Và nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật đừng bỏ lỡ cơ hội giao lưu và kết nối với những tên tuổi họa sĩ tiềm năng tại Lễ Khai mạc không gian nghệ thuật đặc sắc nhé!