Nam rapper Suga (BTS) chia sẻ suy nghĩ về các chương trình âm nhạc Hàn Quốc

Suga chia sẻ "...Nếu có thể thì tôi mong muốn họ có được một sân khấu hoàn thiện nhất, nhưng xét tình hình bây giờ thì gần như là không tưởng..."

Câu hỏi:

Không hề khoa trương khi nói rằng BTS đã đạt được hầu hết những thành tích có thể đạt được trong ngành âm nhạc với tư cách nghệ sĩ. Tuy nhiên suy nghĩ của bạn về các hoạt động quảng bá cần thiết cho lứa nghệ sĩ hậu bối của BTS là gì?

Nam rapper Suga (BTS) chia sẻ suy nghĩ về các chương trình âm nhạc Hàn Quốc

Suga trả lời:

Cách các nghệ sĩ quảng bá hiện nay rất vất vả. Ngay khi bắt đầu quá trình quảng bá, họ phải xuất hiện mỗi ngày trên các chương trình âm nhạc và trải qua rất nhiều sự mệt mỏi, quá nhiều công việc chồng chéo đôi khi khiến họ gặp phải chấn thương. Mặc dù vậy thì tham gia các chương trình âm nhạc không hề có thù lao, có hoạt động tích cực đến mấy thì kết quả nhận được cũng không rõ ràng và có thể khiến bạn cảm thấy nhụt chí.

Nếu có thể thì tôi mong muốn họ có được một sân khấu hoàn thiện nhất, nhưng xét tình hình bây giờ thì gần như là không tưởng. Bản chất công việc của chúng tôi cũng khác với bình thường, nên có rất nhiều lúc luật bảo vệ nghệ sĩ còn khá mơ hồ. Tôi nghĩ ngành giải trí cần phát triển hơn nữa.

Nam rapper Suga (BTS) chia sẻ suy nghĩ về các chương trình âm nhạc Hàn Quốc

Bình luận của Netizen Hàn:

"Là một fan, mình cảm thấy rất cảm động và sẽ ủng hộ anh ấy cho tới hết cuộc đời này. Đây là lần đầu tiên mình thấy một idol có những suy nghĩ như vậy, tự hào quá."

"Suga nói đúng... mình rất biết ơn khi nhóm bias của mình được biểu diễn trên các chương trình âm nhạc, nhưng họ như muốn vắt hết sức lực bản thân vậy, ngộ nhỡ có chấn thương thì nhà đài cũng có bồi thường gì đâu."

"Nói đúng rồi, các nhóm phải tập trung từ sáng sớm mà chẳng hiểu vì sao họ phải đứng nhìn các nhóm khác tổng duyệt nữa."

"Chuẩn đét, không hiểu phía nhà đài sử dụng lợi nhuận của các chương trình âm nhạc vào việc gì?"

"Yêu Min Yoongi, cảm ơn anh rất nhiều vì luôn chân thành nói cho fan biết những gì mình nghĩ và đang làm"

"Vậy là sau này BTS sẽ không biểu diễn trên các chương trình âm nhạc Hàn Quốc nữa?"

"Người ta nói đúng rồi, tự nhiên cãi nhau làm gì?"

"Nhưng idol biểu diễn trên các chương trình âm nhạc không phải để kiếm tiền mà để quảng bá bài hát và hình ảnh của mình mà..."

Nguồn tin: Netizenbuzz Vtrans

Facebook page