Netizen Hàn lại 'rần rần' vì nghi vấn Taeyeon (SNSD) đăng ẩn ý Lovestagram với Baekhyun (EXO)

Những bức hình gần đây của Taeyeon (SNSD) khiến netizen Hàn nảy sinh nghi vấn về chuyện tình cảm với Baekhyun (EXO).

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Năm 2014, Taeyeon (SNSD) và Baekhyun (EXO) tuyên bố hẹn hò và ngay lập tức cặp đôi này đã nhận về phản ứng gay gắt của fan hâm mộ. Cuối cùng cặp đôi trai tài gái sắc này cũng đã chia tay chỉ sau một năm hẹn hò dưới sức ép quá lớn của công chúng. Tuy nhiên sau nhiều năm, netizen lại tỏ ra tiếc nuối vì cả hai thật sự rất xứng đôi và chỉ trích fandom của hai nhóm nhạc khi xưa đã 'ném đá' họ vô cớ. Cũng chính vì vậy mà không ít người vẫn nuôi hi vọng cặp đôi Baekyeon sẽ 'yêu lại từ đầu', và cứ mỗi lần có một sự trùng hợp nào đó thì lập tức netizen sẽ cho rằng đây chính là 'love hint' của cả hai.

Dù đã chia tay rất lâu nhưng đến bây giờ nhiều người vẫn còn tiếc nuối cho cặp đôi Baekhyun và Taeyeon. 

Cụ thể, những bức hình gần đây Taeyeon đăng tải trên Instagram đang được netizen cho là có 'ẩn ý' gì đó với nam thành viên EXO. Trong loạt ảnh selca ngày 22/6, phần ốp lưng điện thoại của Taeyeon rơi vào 'tầm ngắm' của netizen bởi hình dán viên kẹo màu xanh. Nhiều người khẳng định đây chính là chi tiết liên quan đến Baekhyun bởi nam idol vừa quảng bá ca khúc mới mang tên 'Candy'. 

Mọi chuyện những tưởng chỉ dừng lại ở một chiếc sticker hình viên kẹo thì sau đó, netizen lại tiếp tục 'đào' ra thêm một chi tiết 'đáng ngờ' khác. Vào ngày 17/6, Taeyeon cũng đăng hình chụp selca với phông nền màu xanh bạc hà và kèm theo chú thích 'Mint'. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như netizen không nhớ ra album 'Delight' mới phát hành của Baekhyun cũng có phiên bản mang tên 'Mint'.

Bài đăng Story của Taeyeon...

... Lại khiến netizen nghĩ ngay đến phiên bản 'Mint' của Baekhyun cho album 'Delight' mới phát hành gần đây. 

Thậm chí có netizen còn soi ra chi tiết 'chiếc kẹo' gần như tương đồng giữa hình Taeyeon đăng và bìa album 'Delight'. 

Một fan còn chỉ ra gần đây Baekhyun đã tiết lộ vị kem mình thích ăn nhất là 'Mint Choco' trong chương trình 'I Play Alone'.

Sau khi nghi vấn nổ ra, nhiều fan đã để lại bình luận nhắc đến chi tiết 'Candy' và tên của Baekhyun dưới bài đăng trên Instagram của Taeyeon. Trên Twitter, nhiều shipper của cặp đôi Baekyeon cũng phấn khích vì cho rằng đây chính là Lovestagram của cặp đôi. Không những vậy, trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc, bài viết chỉ ra hint 'Candy' của hai idol nhà SM cũng đang là đề tài được quan tâm. 

Dù vậy cũng như mọi khi, phản ứng của công chúng vẫn rất trái chiều. Nhiều fan tỏ ra rất khó chịu khi Baekhyun và Taeyeon đến tận bây giờ vẫn còn bị 'gán ghép' dựa trên những suy đoán vô căn cứ. Thậm chí cũng vì lý do này mà Taeyeon đang bị một bộ phận fan EXO chỉ trích vì xem cô là 'kẻ thích gây chú ý'. Trong khi đó, nhiều netizen lại cho rằng dù đây có phải là hint yêu đương của cặp đôi hay không thì đó cũng là chuyện đời tư của họ và các fandom của hai phía nên tôn trọng điều này. 

Dưới đây là bình luận của Knet về nghi vấn Taeyeon có 'Lovestagram' với Baekhyun:

- Trên bàn tôi cũng có kẹo bạc hà này. Thế có phải tôi đang hẹn hò với Baekhyun không?

- Làm ơn đó, để cho Taeyeon yên đi. Thế là ban nãy ở nhà tôi vừa ăn kẹo cũng có nghĩa là tôi hẹn hò với Baekhyun à?

- Kim Taeyeon lại làm sao nữa rồi đấy?

- Chuyện qua cũng 6 năm rồi mà, các người cho họ thở với chứ.

- Wow, nếu mà tới mức này cũng có chút gì gì đấy...

- Có phải vì nghe tin đồn Baekhyun hẹn hò với cô nàng vũ công phụ họa nên Taeyeon mới đăng thế này không?

- Tôi nghĩ là họ đang hẹn hò. Chỉ là đôi lúc có một hay hai điều sẽ bị bắt gặp thôi. Tôi nghĩ fan EXO cũng có thể nhận ra mà. Nó cũng khá rõ ràng đúng không? Tôi nhớ Baekhyun từng đề cập đến chuyện này vào năm 2017, vậy nên có khả năng là anh ấy trấn an fan thôi. Có thể họ thật sự hẹn hò lại vào năm 2017 đó. (Chú thích: Baekhyun từng đăng Instagram kêu gọi EXO-L đừng tin vào những lời nói dối. Thời điểm đó chuyện cả hai quay lại đang bị đồn đãi khắp nơi) 

- Tôi cũng nghĩ chuyện này có gì đó...

- Thôi nào, cả hai người họ cũng lớn rồi mà. Taeyeon và Baekhyun cũng trên dưới 30 tuổi cả rồi. Họ có quyền yêu đương hay làm bất cứ điều gì họ muốn. Nếu không có gì thì chẳng sao mà nếu có thật thì cũng chẳng sao nốt, fan đừng có cãi nhau nữa.