Netizen Hàn Quốc bình chọn 7 idol Kpop đại diện cho sự hoàn hảo từ nhan sắc tới tài năng trong giới thần tượng

Dưới đây là những cá nhân hoàn hảo đến vô thực trong giới idol - thứ tự ngẫu nhiên (chỉ chọn trong số những idol đang hoạt động)!

Xem thêm Giải trí với TICKETGO youtube

1. BTS - Jungkook

Không biết bây giờ mọi người có dùng biệt danh này để gọi Jungkook nữa không, nhưng đợt I Need You, cậu ấy có biệt danh làm "Maknae vàng". Đẹp trai, trẻ tuổi, hát hay mà nhảy cũng tốt, chính là một cú sốc tươi mới đấy.

2. NCT - Mark

Hồi còn chưa biết nhiều về NCT, tui có xem màn biểu diễn của nhóm một vài lần, đội hình thay đổi liên tục nhưng chỉ có Mark là được giữ nguyên nên tui khá bất ngờ. Vào công ty nhờ khả năng hát nhưng lại là main rapper, thêm cái đẹp trai với nhảy tốt nữa, chính là nhân tố đặc biệt của Lee Sooman.

Netizen Hàn Quốc bình chọn 7 idol Kpop đại diện cho sự hoàn hảo từ nhan sắc tới tài năng trong giới thần tượng

3. BLACKPINK - Jennie

Tui là fan idol nam nhưng thích Jennie lắm luôn ㅠㅠ Xinh đẹp, tính tình thu hút, là main rapper nhưng hát hò cũng rất gì và này nọ, tuyệt vời. Phong cách nhảy thì đậm chất YG.

4. EXO - Baekhyun

Ở đây là ai chưa từng là vợ Baekhyun không ㅋㅋㅋㅋ Baekhyun thật sự hoàn hảo. Giọng hát top đầu giới idol nam, khả năng nhảy cũng tiến bộ rất nhiều, nổi tiếng với tình yêu tràn đầy dành cho fan, đỉnh của chóp

5. SHINee - Taemin

Ui xem lại mới thấy mình nhắc đến nhiều thành viên của Super M ghê. Con mắt nhìn người của Lee Sooman đỉnh thật. Hồi mới ra mắt, Taemin vốn đã nhảy rất tốt nhưng vocal còn thiếu sót, nhưng tự nhiên có một hôm nghe nhạc của Taemin thì thấy anh ấy hát cực tốt luôn. Trình diễn thì khỏi nói rồi. Đến mức còn có cụm từ "Taem tto rol" nữa cơ mà (Taem tto rol = Taemin lại được chọn là hình mẫu lý tưởng)

6. Twice - Nayeon

Hồi Like Ooh Ahh mới ra mắt, tui cứ nghĩ Nayeon là visual cơ, nhưng thấy ẻm hát hết phần điệp khúc và nốt cao thì lại thấy rất bất ngờ. Trên sân khấu thì biểu diễn rất tốt, như là bản mẫu (?) của nhóm nữ ấy. Tươi tắn xinh xắn, hát tốt và trình diễn tốt.

Netizen Hàn Quốc bình chọn 7 idol Kpop đại diện cho sự hoàn hảo từ nhan sắc tới tài năng trong giới thần tượng

7. SEVENTEEN - S.Coups

Thật sự quá đẹp trai, lúc đầu cứ tưởng bạn ấy là con lai. Đẹp trai, dáng mlem, rap cũng khá. Ở Hiphop team nhưng nhảy tốt cứ như thành viên Performance Team. Cơ mà dàn leader của SEVENTEEN đều có tài năng vượt trội

Những top cmt dưới bài viết: [+318, -113]

[+540, -190] Baekhyun thật sự ㅠㅠ Các nhóm trưởng của SEVENTEEN đều cực tài năng

[+512, -154] Tài năng của dàn nhóm trưởng SEVENTEEN thì khỏi nói. Cả ba về cơ bản đều có kỹ năng nhảy, hát và rap tốt ㅋㅋ Hoshi Woozi là thành viên vượt trội của SEVENTEEN. Woozi nhảy tốt đến mức nhìn cậu ấy còn nghĩ đây là main dancer nữa cơ mà, còn vocal của Hoshi cũng tốt lắm. Âm lượng của Hoshi chỉ xếp sau Dokyeom thôi, hát live đỉnh của chóp, nhảy nhót thì thôi khỏi phải nói nhiều, mà rap cũng OK phết. Woozi đã sáng tác hơn 100 bài hát và trở thành thành viên trẻ nhất của Hiệp hội Bản quyền ở tuổi 23. Hoshi hồi thực tập sinh là người dựng vũ đạo I'm Bad cho NU'EST, được nhiều biên đạo khác lựa chọn, từ trước khi ra mắt cậu ấy đã tự dựng vũ đạo cho nhiều bài

[+502, -173] Tài năng của Byun Baekhyun quá xịn xò

[+467, -120] Jungkookie đẹp trai

[+291, -84] Jungkookie

cre: pann

Facebook page