Netizen Hàn Quốc dành lời khen ngợi cho màu giọng và khả năng hát live của Rosé - BLACKPINK

Mới đây trên diễn đàn pann của Hàn Quốc - nơi được coi là "thánh địa" vùi dập idol nữ đã có một bài viết khen ngợi giọng hát của Rosé và bày tỏ rằng nhờ có cô nàng mà các màn trình diễn live của BLACKPINK càng thêm xuất sắc hơn.  

Chủ nhân của bài viết chia sẻ: Với màu giọng và cách hát của Rosé thì có thể rất dễ trở nên không ổn định, thế nhưng ẻm hát rất vững. Âm lượng cũng to nữa, chắc Rosé đã luyện tập rất nhiều.

Ngay lập tức, bài viết nhận về rất nhiều các phản hồi tích cực.

Top comment đa số đều bày tỏ sự đồng tình với điều này. 

Netizen Hàn Quốc dành lời khen ngợi cho màu giọng và khả năng hát live của Rosé - BLACKPINK

"Rosé thật sự rất giỏi, càng ngày càng tiến bộ."

"Màu giọng rất đặc biệt nhưng đến hát live cũng đỉnh nữa nên nổi bần bật luôn."

"Nhưng Jisoo cũng làm rất tốt mà... À không... Nói chung cả 4 cô đều điên đảo =)))"

"Màu giọng đúng chuẩn ngôi sao nhạc pop."

"Rosé rất tận tâm với âm nhạc. Luyện tập rất nhiều, ngay cả trong thời gian nghỉ ngơi cũng học hỏi tập luyện liên tục. Tôi sẽ mất hết niềm tin vào con người nếu YG không cho ẻm phát hành một full album. Em ấy là main vocal nhưng chẳng được hát mấy trong các bài hát của nhóm, nhìn cách ẻm bị đối xử trong bài chủ đề mà thật sự hy vọng em sẽ không tái ký với YG. Tôi rất muốn nhìn thấy Rosé. Nhóm đã gần như không hoạt động trong suốt 3 năm."

"Chạy world tour là kỹ năng tiến bộ rất nhiều."

"Nhưng đúng là âm lượng của Rosé ngày càng khủng. Màu giọng vốn là top 1 rồi nhưng từ âm lượng đến sự ổn định đều có cả thì đúng là quái vật =))))))"

Netizen Hàn Quốc dành lời khen ngợi cho màu giọng và khả năng hát live của Rosé - BLACKPINK

--- TIN VUI MỚI NHẤT ---

ROSÉ TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ CHO THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CAO CẤP SULWHASOO

Sulwhasoo chính thức thông báo rằng Rosé đã được chọn làm đại sứ thương hiệu, cùng nhãn hàng khởi động chiến dịch "Sulwhasoo Rebloom".

Một quan chức của Sulwhasoo cho biết: "Tinh thần dám nghĩ dám làm của Rosé - cô gái đã làm việc chăm chỉ để trở thành nghệ sĩ như ngày hôm nay, phù hợp với tinh thần tiên phong của Sulwhasoo".

---

Nguồn tin tham khảo: NBV season 2, VKR News 

Facebook page