Netizen Hàn Quốc xót xa cho DAY6 khi thấy nhóm bị phân biệt đối xử bởi chính công ty quản lý JYP

Cách đây không lâu, JYP Entertainment đã khiến cộng đồng fan tại Nhật Bản của họ vô cùng thích thú với sự ra đời của "JYP JAPAN POPUP CAFE 2021".

Tại sự kiện này, JYP sẽ mở bán nhiều món ăn được thiết kế riêng cho từng nhóm nhạc, nghệ sĩ của họ, theo thứ tự từ trái sang phải và từ trên xuống dưới lần lượt là Park Jin Young, 2PM, TWICE, Stray Kids, ITZY, NiZiU.

Tuy nhiên cũng từ đây, nhiều người đã chỉ ra rằng thực đơn của "JYP JAPAN POPUP CAFE 2021" có gì đó hơi "thiêu thiếu" khi DAY6 bị JYP "cho ra rìa" khi thực hiện popup cafe tại Nhật Bản trong năm nay.

Netizen Hàn Quốc xót xa cho DAY6 khi thấy nhóm bị phân biệt đối xử bởi chính công ty quản lý JYP

Một số người suy đoán rằng rất có thể việc tất cả các idol của JYP, kể cả Park Jin Young, đều xuất hiện trong thực đơn "JYP JAPAN POPUP CAFE 2021" ngoại trừ DAY6 là do boyband này đã kết thúc hợp đồng tại Nhật Bản. Tuy nhiên trên thực tế, vụ việc này chỉ là một giọt nước tràn ly khiến cộng đồng mạng càng thêm phẫn nộ khi nhận ra JYP Entertainment đang phân biệt đối xử quá nặng nề chỉ với riêng một mình DAY6.

Trước đây, khi xuất hiện trên một chương trình radio, Park Jin Young đã đề cập đến tất cả các nghệ sĩ của JYP từ Stray Kids cho đến ITZY, TWICE,... nhưng lại chẳng mảy may nhắc đến DAY6. Ngoài ra, người hâm mộ cũng nhiều lần bày tỏ sự thật vọng khi JYP không hề đầu tư quảng bá cho những lần trở lại của DAY6 giống như các nghệ sĩ khác trong công ty, cũng không cho họ tham gia các show giải trí hay show thực tế để gia tăng độ nhận diện công chúng.

Một Knet đã chia sẻ: "Nói thật thì DAY6 không phải là nhóm nhạc mang lại thu nhập khủng nhất cho JYP nhưng công ty cũng cần phải biết DAY6 tuyệt vời như thế nào chứ. Thật lòng mà nói, có bao nhiêu người trong ngành công nghiệp thần tượng không biết DAY6 là ai? Có rất nhiều idol hát nhạc của DAY6 trong những sự kiện fansign của riêng họ, và DAY6 chắc chắn sẽ rất nổi tiếng nếu họ không ở JYP. Tôi thật sự rất tức giận. Công ty thậm chí còn không cho DAY6 tham gia các chương trình giải trí hay chỉ đơn giản là quảng bá cho DAY6 khi nhóm comeback. Thật lòng thì tôi cảm thấy rất ghen tị khi nhìn thấy các idol khác của JYP".

Netizen Hàn Quốc xót xa cho DAY6 khi thấy nhóm bị phân biệt đối xử bởi chính công ty quản lý JYP

Một số bình luận của Netizen Hàn Quốc:

"Xin hãy đối xử tốt hơn với DAY6 đi."

"Tôi là một STAY (tên fandom của Stray Kids) và tôi cũng cảm thấy xót xa cho DAY6 nữa."

"Không nhưng mà Park Jin Young bỏ quên nghệ sĩ của công ty trong khi lại mặt dày đưa tên mình lên đầu thực đơn, thật buồn cười."

"Sao JYP lại hành động như vậy nhỉ? Nếu tôi là JYP, khi "She Was Pretty" thành công rực rỡ, tôi nhất định sẽ push DAY6 mạnh mẽ nhất có thể. Họ không biết cách kiếm tiền sao? Làm ơn hãy push nhóm một chút đi chứ. Tôi là người hâm mộ của một nghệ sĩ khác trong công ty và ngay cả tôi cũng cảm thấy khó chịu."

"Khi DAY6 mới debut, JYP đã tuyên bố rằng nhóm sẽ đi theo con đường của một ban nhạc indie, vì vậy công ty từ chối đưa họ lên các show giải trí, thế nên các thành viên phải sử dụng kỹ năng của bản thân để phát triển fandom của riêng mình. Họ rất ít phát hành sản phẩm mới nhưng goods của họ vẫn bán chạy khủng khiếp, và sau đó JYP lại quyết định đưa họ lên các chương trình truyền hình. Công ty không hề quảng bá cho màn comeback của DAY6 nhưng vé concert của họ luôn bán rất chạy, đúng là một giấc mơ."

"Điên thật chứ. Tôi là fan của một nhóm nhạc khác trong JYP nhưng tôi thật sự mong rằng JYP sẽ đối xử tốt hơn với DAY6. JYP chắc chắn sẽ hối hận nếu như họ không đối đãi với DAY6 tốt hơn."

 

Facebook page