Netizen Hàn trầm trồ, ngưỡng mộ trước căn hộ đắt đỏ mà RM và Jimin (BTS) vừa cùng nhau mua bằng tiền mặt

Một lần nữa, thông tin 2 thành viên BTS mua căn hộ xa xỉ bằng tiền mặt chỉ trong 1 lần thanh toán đang khiến netizen Hàn phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Khi đã trở thành những ngôi sao nổi tiếng và có tài chính vững vàng, việc các idol Kpop như BTS chi tiền để mua các căn hộ cao cấp với mục đích sinh sống hoặc kinh doanh bất động sản đã không còn là điều quá lạ lẫm. Tuy nhiên mỗi khi các thành viên mua một căn hộ mới thì tin tức này vẫn trở thành chủ đề cực hot với Knet: Lý do là bởi họ thường thanh toán tất cả một lần chỉ bằng tiền mặt, và những căn hộ thì đều vô cùng đắt đỏ. 

Mới đây nhất, thông tin RM và Jimin (BTS) trở thành chủ nhân của những căn hộ riêng ở khu Nine One Hannam một lần nữa khiến netizen 'dậy sóng'. Đây vốn là một trong những khu vực bất động sản đắt đỏ nhất Hàn Quốc. 

Theo truyền thông đưa tin, RM đã thực hiện giao dịch mua căn hộ vào ngày 31 tháng 3 năm 2021 với giá 6.300.600.000 KRW (khoảng 5,69 triệu USD ~ 131,1 tỷ VNĐ). Đặc biệt, trưởng nhóm BTS đã trả toàn bộ bằng tiền mặt một lần và không có khoản vay nợ nào. Được biết căn hộ của RM có tổng diện tích khoảng 293,93 mét vuông, bao gồm cả các khu vực tiện ích và khoảng 244,34 mét vuông không gian sử dụng thực tế (tức là tính khu vực phòng ở và phòng tắm).

Mặt khác, Jimin đã mua một căn hộ khác có diện tích giống hệt RM tính theo mét vuông. Nam idol cũng thực hiện việc giao dịch vào ngày 31 tháng 3 năm 2021. Căn hộ của Jimin có giá trị khoảng 5.900.000.000 KRW (khoảng 5,3 triệu USD ~ 122 tỷ VNĐ). Jimin cũng đã thanh toán đầy đủ cho khoản này bằng tiền mặt trong 1 lần và cũng không cần đến khoản vay mượn nào. 

Với diện tích tương tự nhau, một số người có thể thắc mắc tại sao lại có sự chênh lệch về giá giữa các căn hộ của Jimin và RM. Theo một chuyên gia bất động sản, điều này có thể là do căn hộ của RM có thêm phần sân hiên. Khối căn hộ của RM cũng có vị trí và view tốt hơn các căn hộ tương tự. 

Nine One Hannam hiện là khu phức hợp bất động sản đắt đỏ nhất Seoul. RM và Jimin cũng sẽ là hàng xóm của những người nổi tiếng hàng đầu như G-Dragon, So Ji Sub và Jun Ji Hyun. Tuy nhiên chúng ta không thể chắc chắn rằng họ mua với mục đích ở hay kinh doanh bất động sản. Nhưng dù vậy, chỉ riêng việc mua căn hộ xa xỉ này bằng tiền mặt cũng đủ khiến Knet phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Hãy cùng chiêm ngưỡng thử một số hình ảnh mẫu về tiện nghi của căn hộ nhé (đây chỉ là ảnh căn hộ mẫu, có thể sẽ có sự đôi chỗ khác biệt với căn hộ thực tế của RM và Jimin). 

Video giới thiệu căn nhà mẫu ở khu Nine One Hannam (diện tích tương tự căn của RM và Jimin) 

Một số bình luận của Knet khi biết tin RM và Jimin đều mua căn hộ ở khu Nine One Hannam:

- Wow, thật sự quá giàu có!! Ngưỡng mộ quá!!!

- Không khỏi ghen tị với họ luôn ấy, thật sự đỉnh mà!! 

-Thật tuyệt, họ quả nhiên là BTS mà! 

- Ôi Mini Moni* cùng nhau đi mua căn hộ ở khu Hannam luôn phải không? Họ giao dịch cùng ngày kìa. (*Cách gọi chung của RM và Jimin) 

- Không còn gì để nói, đích thị young and rich!!

- Biết đó là BTS rồi nhưng sao tôi vẫn thấy kinh ngạc và nổi da gà thế này.

- Nhưng mà họ thật sự trả bằng tiền mặt một lần luôn đó!! Sốc!!! 

- Lẽ nào tài sản cá nhân của mỗi thành viên ở mức 100 tỷ won nhỉ?!! 

- Ghen tị nhất là họ trả tất cả bằng tiền mặt và không cần đến khoản vay nào luôn kìa. 

- Tôi thực sự ghen tị với họ vì ở độ tuổi trẻ như vậy mà đã quá giỏi giang. 

- Wow, Mini Moni cùng lựa chọn một khu nhà thì nghe rất dễ thương nha, nhưng khi nghe họ thanh toán một lần bằng tiền mặt thì nhận ra không phải dễ thương nữa mà họ giàu thật sự luôn ấy!!!

- Mini Moni có cùng nhau đi xem nhà không? Dễ thương quá, mua cùng ngày luôn kìa!!