Netizen Hàn vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị khi nhìn vào Jennie (Blackpink), Suzy và Im Bora

Không cần phải nói nhiều về những người như Jennie, Im Bora, Suzy, Yeri, Joy v.v..., nhưng đến cả những idol cùng độ tuổi với tôi như ITZY với IZ*ONE, nhìn họ xinh đẹp thế nào, kiếm được nhiều tiền thế nào, được yêu quý thế nào, vừa thấy hấp dẫn vừa thấy ghen tị.

Kể cả khi mở Instagram ra cũng có thể thấy rất nhiều người nổi tiếng bằng tuổi tôi đang sống cuộc đời tuyệt vời thế nào... rất nhiều người xinh đẹp...Sao có thể có tất cả như vậy nhỉ, nhảy tốt, mặc quần áo đẹp, cao ráo, có mắt hai mí, ngực bự.... Sao ai cũng hoàn hảo thế này? Thật sự đấy ㅠㅠㅠ

Netizen Hàn vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị khi nhìn vào Jennie (Blackpink), Suzy và Im Bora

Tôi học năm 3 Trung học rồi và thấy rất lạc lõng khi ở trong lớp, tôi đúng là thảm hại. Học cũng không giỏi. Suốt những năm cấp III, tôi luôn bị đối xử như người bị bỏ rơi, mỗi lần vào Instagram là lại thấy trầm cảm... + Không có ý ném đá đâu. Tôi chỉ thấy ghen tị với họ thôi. Tôi chỉ thấy mình quá thất bại nên mới viết bài này. Nhưng tôi đã làm gì sai chứ?...

Phản hồi của Netizen Hàn về bài viết:

"Kể cả khi cố gắng hết sức để không so sánh bản thân với idol, nhưng nếu mở TV là lại thấy các idol nữ, rồi cũng thường xuyên có các bài viết về idol trên Pann nữa, sâu trong lòng tôi lại nhìn về hiện thực bản thân."

"Hết cách... Chỉ có thể sống cuộc đời của mình thôi. Nếu cứ so sánh cuộc sống của bản thân với người nổi tiếng thì chỉ nhìn thấy hiện thực đáng buồn của mình thôi. Sẽ ghen tị với thu nhập của họ, cuộc sống sang chảnh và ngoại hình của họ... Sẽ không bao giờ kết thúc đâu."

"Những bình luận ném đá OP không phải đến từ fan của Jennie đâu. Đọc là biết toàn bọn thích chọc gậy bánh xe. Những bình luận đó cũng không được vote up."

"Nhưng chỉ có số rất ít người có được cuộc sống như thế, hầu hết mọi người đều sống bình thường như chúng ta thôi. Nghĩ như thế là được. Có một cuộc sống giàu có sang chảnh thì cũng sướng đấy, nhưng cứ so sánh cuộc đời của mình với người ta thì sẽ chẳng bao giờ kết thúc và sẽ chỉ thấy buồn hơn thôi."

"Tôi không bao giờ so sánh cuộc đời mình với người khác, tôi đỉnh ghê ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Không hiểu sao cứ thích so sánh cuộc đời của mình nhỉ, đừng buồn nữa, hay sống cuộc đời của mình theo cách tuyệt nhất đi."

"Sao có thể coi đây là một bài viết ném đá được? OP chỉ chia sẻ rằng cô ấy thấy ghen tị thôi mà. Tôi cũng rất GATO với những idol bằng tuổi ㅋㅋㅋ"