Netizen Nhật hoảng loạn vì tin tức Hashimoto Kanna hẹn hò với mỹ nam Nakagawa Taishi

Mới đây, tờ tạp chí Josei Jisin đã đưa tin về việc cặp đôi "mỹ nam - mỹ nữ" Nakagawa Taishi (24 tuổi) và Hashimoto Kanna (23 tuổi) đang hẹn hò. Được biết trong khoảng giữa tháng 10, nữ diễn viên Hashimoto Kanna được bắt gặp khi rời khỏi căn hộ của Nakagawa Taishi cùng với chú cún cưng mà cô gửi lại nhà anh.

Trước đó, Nakagawa Taishi và Hashimoto Kanna đã đóng chung trong bộ phim truyền hình Nhật Bản "Saikyu Yankees" (2014) và gần đây nhất, cả hai đã có màn "tái hợp" khi cùng tham gia dự án phim điện ảnh "Black Night Parade" sẽ chính thức công chiếu vào tháng 12/2022. 

Netizen Nhật hoảng loạn vì tin tức Hashimoto Kanna hẹn hò với mỹ nam Nakagawa Taishi

Theo tờ Josei Jisin, cặp đôi có điểm chung là cùng yêu thích chó và các loại thức uống có cồn. Vài ngày sau khi nữ diễn viên Hashimoto Kanna được bắt gặp với cún cưng ở khu nhà của Nakagawa Taishi, một lần nữa Kanna lại được nhìn thấy khi ra khỏi đó vào khoảng 10:00 sáng (giờ Nhật Bản) và lên xe công ty chở đi. Khoảng một tiếng sau đó, nam diễn viên Nakagawa Taishi cũng xuất hiện ở cửa ra vào, mặc nguyên một cây đen và lên xe taxi đi làm.

Hiện công ty quản lý của hai bên vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin tức hẹn hò này.

1. Nakagawa Taishi là ai?

Nakagawa Taishi sinh ngày 14/06/1998 (cung Song Tử) là nam diễn viên kiêm người mẫu Nhật Bản, trực thuộc công ty giải trí Stardust Promotion. Anh là ngôi sao trẻ đang lên của showbiz xứ hoa anh đào, được yêu thích qua loạt tác phẩm chuyển thể từ manga nổi bật như: Prison school, Minami-kun no Koibito, Kyo no Kira-kun, ReLIFE,... Mặc dù là diễn viên 9x đời cuối nhưng Nakagawa đã sở hữu trong tay cả một gia tài phim ảnh đáng kể khi góp mặt trong khá nhiều tác phẩm thuộc các thể loại taiga, kinh dị, trinh thám, SP, hay các dự án chuyển thể của cả shoijo lẫn ecchi manga. 

Netizen Nhật hoảng loạn vì tin tức Hashimoto Kanna hẹn hò với mỹ nam Nakagawa Taishi

Bên cạnh tài năng diễn xuất, Nakagawa Taishi còn khiến các fan "phát cuồng" bởi ngoại hình chuẩn Ikemen với chiều cao 1m79, thân hình rắn chắc 6 múi, cùng gương mặt điển trai và nụ cười siêu ấm áp. Hơn thế nữa, anh chàng còn sở hữu kha khá tài lẻ nữa. Chẳng hạn như chơi guitar, ca hát, chơi bóng rổ,... Với style ăn mặc đơn giản, khỏe khoắn, Taishi lúc nào cũng mang đến cảm giác năng động, nam tính và thân thiện. 

2. Hashimoto Kanna là ai?

Hashimoto Kanna sinh ngày 03/02/1999 là một nữ diễn viên và cựu ca sĩ người Nhật Bản, từng là thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng Nhật Bản Rev. from DVL và đã góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh, đa số là các tác phẩm người đóng chuyển thể từ những bộ anime và manga nổi tiếng.

Năm 2013, Hashimoto thu hút một lượng lớn sự chú ý của toàn quốc sau khi một tấm ảnh chụp cô được lấy từ những buổi biểu diễn của Rev. from DVL đã lan truyền trên 2channel và Twitter. Nhờ nhan sắc tự nhiên của mình, cô đã được giới truyền thông Nhật trao tặng các mỹ từ như "thần tượng Fukuoka siêu dễ thương", "thần tượng thiên thần" và "cô gái ngàn năm có một". Năm 2015, một cuộc khảo sát tiến hành trên trang web My Navi Student đã tôn vinh cô là "Thần tượng dễ thương nhất" trong một danh sách do cả đàn ông và phụ nữ lựa chọn. Cũng trong năm 2015, cô thủ vai học sinh robot Ritsu trong bộ phim Lớp học ám sát bản người đóng.

Netizen Nhật hoảng loạn vì tin tức Hashimoto Kanna hẹn hò với mỹ nam Nakagawa Taishi

Năm 2016, Hashimoto xuất hiện trong tác phẩm Sērā-fuku to kikanjū Sotsugyō – được xem là "phần hậu truyện về mặt tinh thần" của phim Sērā-fuku to kikanjū (1981). Trong phim cô hóa thân vào vai Hoshi Izumi, một nữ học sinh trung học có quá khứ là một thiếu nữ chuyên đi phạm tội và trở thành trùm của một băng đảng yakuza. Cô cũng là người tái thể hiện bài hát nhạc hiệu từ bộ phim nguyên tác năm 1981 mà diễn viên Yakushimaru Hiroko từng hát. Phiên bản bài hát của cô đã giành vị trí số 11 trên bảng xếp hạng âm nhạc của Oricon và có mặt tại đây trong 7 tuần.

Năm 2017, Hashimoto hóa thân vào vai cô thiếu nữ ngoài hành tinh Kagura trong bộ phim Gintama bản người đóng, và sau đó tiếp tục đảm nhận vai này trong phần hậu truyện công chiếu vào năm 2018. Cô còn đóng vai Teruhashi Kokomi trong phim Saiki Kusuo no Sai-nan bản người đóng. Mới đây nhất, cô thủ vai nhân vật Shinomiya Kaguya trong bộ phim Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Ren'ai Zunōsen bản người đóng.