Netizen Trung Quốc thi nhau sáng tác fanfic cho couple Lưu Vũ và Santa - Sáng Tạo Doanh 2021

Cách đây vài ngày, Lưu Vũ và Santa – hai học viên của show tuyển chọn "Sáng Tạo Doanh 2021" đã gây bão mạng xã hội vì màn battle siêu đỉnh cao, thể hiện sự hài hòa giữa hai phong cách vũ đạo khác biệt.

Xem thêm Giải trí với TICKETGO youtube

Ngay sau đó, super topic couple Hảo Đa Vũ ra đời. Chỉ sau một ngày, super topic này đã có hơn 146.000 followers, và đã "chuyển nhà" từ bảng giới fan sang bảng couple. Khi ở bảng giới fan, super topic này đứng vị trí thứ 1, sang đến bảng couple, super topic này đã lao như tên lửa lên vị trí No.2 trước sự ngỡ ngàng của không ít người.

Netizen Trung Quốc thi nhau sáng tác fanfic cho couple Lưu Vũ và Santa - Sáng Tạo Doanh 2021

Vì độ hot của couple Hảo Đa Vũ mà không ít FMV, fanart, fanfic đã ra đời. Trong đó, có thể kể đến một vài chiếc fanfic sau:

1. Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, duyên trời định

Văn án: "Anh - tài tử street dance thế giới, chẳng ngờ mình lại có thể gặp gỡ cậu thiếu niên cổ phong nho nhã mang phong cách hoàn toàn khác biệt với mình ấy.

Màn battle hôm đó, anh quấn lấy tay áo mềm mại như lụa của cậu, cậu khẽ chạm lên âu phục của anh, hòa quyện, quyến luyến nhưng cũng không kém phần nồng nàn."

2. Văn án: "Anh là tài tử từng đạt quán quân street dance thế giới, cậu là nghệ sĩ múa dân gian Trung Quốc dịu dàng, nho nhã. Chỉ một bài <Thiên hạ> đã khiến anh kinh diễm tới mức không thể kìm nén ánh mắt của mình rong ruổi nơi cậu. Vì một màn battle ngoài ý muốn, giữa họ đã nảy sinh cái gọi là ."

3. Văn án: "Một người là quán quân street dance thế giới, một người là nghệ sĩ múa dân gian tài năng. Một người tới từ bên kia đại dương, một người đến từ thành An Huy cổ kính.

Màn battle hôm ấy, anh quấn lấy tay áo mềm mại của cậu, cậu nhẹ nhàng uốn lượn quanh anh. Sự va chạm và hòa quyện giữa vũ đạo cổ điển Trung Quốc và vũ đạo hiện đại tựa như tình yêu vượt qua ngàn năm vẫn còn nồng nàn, vẹn nguyên."

Netizen Trung Quốc thi nhau sáng tác fanfic cho couple Lưu Vũ và Santa - Sáng Tạo Doanh 2021

4. Văn án: "Anh là chàng trai phóng khoáng, nhiệt tình đến từ xứ sở hoa anh đào, cậu là chàng công tử ôn nhuận như ngọc, dịu dàng nho nhã đến từ thành An Huy cổ kính.

Màn battle tối hôm ấy, từng sự chuyển động mềm mại, nhịp nhàng của hai vũ công chuyên nghiệp đã hòa quyện hai phong cách tưởng chừng đối lập này.

Và ánh mắt của anh tối hôm đó đã chẳng thể giấu nổi những cảm xúc mãnh liệt của bản thân về cậu: Chàng trai, em đã thành công thu hút sự chú ý của tôi."

5. Hoặc là có thể ngắn gọn, súc tích như lời của Hàn Bội Tuyền:

"Aiyooo, hai người họ vờn qua vờn lại rồi nắm lấy nhau luôn rồi." = ))

 

____________________

+ Voucher vé xem phim, bắp nước Lotte Cinema toàn quốc - CHỈ 77K: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá dịp Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

+ Ưu đãi giảm giá hậu Tết cho khóa học về Sức khỏe, Giảm cân & Yoga: https://shorten.asia/tUBtGDVy