Netizen xôn xao với tin Hanbin ( Ngô Ngọc Hưng) sắp debut trong nhóm nhạc nam mới cùng hai 'gà nhà' lâu năm của Yuehua

Mới đây Thông tin Yuehua đang rục rịch cho 'trình làng' một nhóm nhạc mới quả thật là một tin đầy hy vọng cho những ai yêu quý  Ngô Ngọc Hưng (Hanbin) ...

Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) được biết đến là thực tập sinh Việt Nam đầu tiên tham gia một show sống còn chính thức tại Hàn Quốc.

Sau một thời gian luyện tập dưới trướng của Belift Lab (là công ty hợp tác giữa Big Hit và CJ ENM, nay trực thuộc HYBE), anh đã khiến tất cả fan bất ngờ khi quyết định rời Belift Lab và đầu quân cho Yuehua Entertainment.

Và mới đây, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin vào ngày 8/6 vừa qua, Yehua Entertainment đã đăng ký cái tên TEMPEST. Đây được cho là tên nhóm nam mới. Và nhiều người đang xôn xao đoán rằng nhóm nhạc này sẽ có sự xuất hiện của Hanbin cùng 2 'gà nhà' lâu năm là Lee Euiwoong, Hyeongseob.

Nhiều người cho rằng TEMPEST là tên nhóm nam mới nhà Yuehua Entertainment.

Lee Euiwoong - Hyeongseob

Trước đó, Hanbin từng tham gia chương trình sống còn I-LAND và dừng chân ngay trước vòng chung kết một cách đầy tiếc nuối. Sau đó, Hanbin lựa chọn ở lại Belift Lab để tiếp tục thực tập. Tại đây, anh nhận được nhiều cơ hội như xuất hiện tại concert chung của gà nhà HYBE, thậm chí còn có fan meeting riêng và được mở tài khoản mạng xã hội cá nhân dù chưa chính thức ra mắt.

Tuy nhiên, công bằng mà nói thì tại HYBE, Hanbin không thực sự có cơ hội để tỏa sáng. Trong các thông tin về những dự án sẽ được HYBE ra mắt trong thời gian sắp tới thì công ty không có dự định sẽ debut một nghệ sĩ solo. Ngoài ra, thông tin về dự án boygroup được cho là sắp ra mắt của Belift Lab cũng không hề có tên của Hanbin trong đó. 

Vậy nên, việc Hanbin lựa chọn một phương án an toàn hơn là đến với Yuehua Entertainment để sớm được debut khi độ tuổi đang ngày càng lớn hơn so với tuổi trung bình của các idol khi ra mắt được nhiều khán giả ủng hộ. Và thông tin nhà mới của Hanbin đang rục rịch cho 'trình làng' một nhóm nhạc mới quả thật là một tin đầy hy vọng cho những ai yêu quý chàng thực tập sinh người Việt này. 

Theo Nắng/Baodatviet.vn

Facebook page