Ngạc nhiên khi Sơn Tùng M-TP được CÀY VIEW từ 2 quốc gia có thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới!

Mới đây, netizen đã thống kê 3 quốc gia 'cày view' cho Sơn Tùng nhiều nhất. Được xem là một trong những nghệ sĩ Vpop có lượng xem trên Youtube cao ngất ngưởng, Sơn Tùng không chỉ có lượng fan tại Việt Nam. Hiện tại, tên tuổi của anh bắt đầu được quốc tế biết đến, nhất là sau màn hợp tác với Snoop Dogg trong "Hãy trao cho anh".

Mới đây, theo cập nhật từ một trang fanpage của Sơn Tùng, quốc gia xếp thứ 2 về độ “cày” view nhiều nhất cho Sơn Tùng đã được thay đổi vị trí. Và bất ngờ Nhật Bản chính là nước streams cho Sơn Tùng M-TP nhiều thứ hai thế giới trên Youtube. Con số được cập nhật hiện tại là 6,75 triệu view.

Trong khi đó, fan Mỹ đành lùi về hạng 3 khi ghi nhận con số lượt xem đã "cày" cho Sơn Tùng là 6,41 triệu view. Và tất nhiên, quốc gia giữ vị trí đầu bảng trong danh sách những nước xem Sơn Tùng nhiều nhất trên Youtube chính là Việt Nam. 

Từ đây có thể thấy, người hâm mộ ủng hộ Sơn Tùng không chỉ có mặt tại Việt Nam mà còn phủ sóng khắp nơi, ở nhiều quốc gia khác nữa. Mỗi khi Sơn Tùng ra MV mới cũng đều thu hút đông đảo sự chú ý và đều rất nhanh đạt những cột mốc lượt xem ấn tượng. Tất cả đều là nhờ vào độ chăm chỉ "cày" view từ fandom SKY của anh. 

MV Muộn rồi mà sao còn - Sơn Tùng MTP

Sau bản hit đình đám "Muộn rồi mà sao còn", Sơn Tùng chưa có động thái tung thêm sản phẩm mới. Hy vọng trong thời gian tới, nam nghệ sĩ sẽ sớm trở lại.