Ngắm bộ sưu tập xế hộp của hiện tượng âm nhạc Billie Eilish ở tuổi 21

Billie Eilish mặc dù chỉ mới 21 tuổi nhưng cô nàng đã có trong tay khối tài sản khổng lồ lên tới 53 triệu đôla. Phần lớn thu nhập của giọng ca "Bad Guy" đến từ những hợp đồng quảng cáo, cát-xê và các chuyến lưu diễn. 

Sở hữu khối tài sản “khủng” ở tuổi 21, Billie Eilish đã tiêu xài cho những sở thích cá nhân của mình. Theo The Things, giọng ca Ocean Eyes đặc biệt rất yêu thích xe hơi. Cô nàng Billie sở hữu vài chiếc xe khá “khủng” trong garage của mình với mức giá lên đến cả triệu đôla. 

Hãy cùng ngắm nhìn bộ sưu tập xế hộp của hiện tượng âm nhạc Billie Eilish ở tuổi 21 qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Mazda 5

Chiếc xe đầu tiên mà Billie Eilish mua là Mazda 5. Ban đầu nó được gọi là Mazda Premacy, được sản xuất từ ​​năm 1999 đến năm 2018. Mẫu xe có tính đa dụng cao này có tốc độ tối đa 196 km/h và nó có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 13 giây. Thương hiệu đến từ Nhật Bản được trang bị động cơ 2.3L 4 xi-lanh thẳng hàng.

Nếu tận dụng tối đa không gian, Mazda 5 có thể chở được từ 4 đến 6 người. Ngoài ra, nó còn sở hữu mức tiết kiệm nhiên liệu tốt và khả năng kiểm soát thân xe đạt chất lượng cao.

Mazda 5 có giá 95.270 USD (khoảng 2,2 tỷ VNĐ).

2. Chevrolet Suburban

Ngoài những chiếc xe thể thao và cơ bắp, Billie Eilish còn sở hữu một chiếc Chevrolet Suburban. Chiếc SUV cỡ lớn có động cơ Diesel 3.0L DOHC I-6 Turbo-V8 cho công suất cực đại khoảng 420 mã lực. Chiếc xe này mang lại sự ổn định ở tốc độ cao và khả năng off-road ấn tượng.

Ngoài ra, chiếc xe được trang bị bảng thông tin giải trí trượt điện tích hợp Wi-Fi 4G LTE. Hành khách ngồi phía sau còn được sử dụng màn hình cảm ứng LCD HD 12,6 inch có khả năng hiển thị nội dung độc lập. Tất nhiên chúng cũng cho phép hành khách chia sẻ nội dung, có thể cùng nhau giải trí khi đồng bộ hóa các thiết bị này.

Chiếc SUV được đánh giá là sự kết hợp của sự sang trọng và tính thực dụng, phù hợp với sở thích của các ngôi sao nhạc pop. Khách hàng có thể mua mẫu xe này chỉ với 75.300 USD. Suburban thế hệ thứ 11 được sản xuất vào năm 2013 trước khi được thay thế bằng chiếc Chevy thế hệ thứ mười hai hiện tại, được tung ra thị trường vào năm 2021.

Chevrolet Suburban có giá 75.300 USD (khoảng 1,7 tỷ VNĐ).

3. Dodge Challenger

Một chiếc xe tuyệt đẹp khác mà Billie Eilish sở hữu là Dodge Challenger SRT Hellcat màu đen nhám. Chiếc xe cơ bắp này vẫn dựa trên thiết kế đậm nét cổ điển để làm cho nó trở nên nổi bật về kiểu dáng. SRT Hellcat có động cơ HEMI V8 6.2L siêu nạp có thể cung cấp công suất tối đa 717 mã lực và mô-men xoắn 889 Nm.

Cặp Air Catchers dùng để lọc gió ở phía trước mang lại ngoại hình cổ điển và đảm bảo rằng động cơ luôn mát. SRT Hellcat có thể đạt 0-96 km/h trong khoảng 3,7 giây. Với tính năng bổ sung như tay lái trợ lực điện, nó có lợi thế hơn so với các xe có hệ thống thủy lực.

Một trong những tính năng nổi bật nhất của chiếc xe cơ bắp này là chế độ lái tự động được sử dụng để hỗ trợ tài xế khi họ đang làm những việc khác xung quanh ghế lái.

Challenger SRT Hellcat có giá khoảng 66.695 USD. Mặc dù giá cả phải chăng hơn nhiều so với McLaren 720S, chiếc xe vẫn thể hiện phong cách bạo dạn của Billie trong âm nhạc cũng như đời sống.

Mẫu xe Dodge Challenger SRT Hellcat (khoảng 2,7 tỷ VNĐ) từng xuất hiện trong nhiều MV của Billie Eilish.

4. McLaren 720S

McLaren 720S là siêu xe được sản xuất vào năm 2017. Chiếc xe thể thao sang trọng sở hữu động cơ tăng áp kép V8 cho công suất cực đại 710 mã lực. 720S có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 2,7 giây. Việc sử dụng buồng lái One-Piece Fiber Monocage II siêu kín và chắc chắn giúp nó tăng độ an toàn đáng kể.

Các đường nét bên ngoài của chiếc xe thể thao được thiết kế nhằm giảm bớt lực cản của gió cũng như làm mát động cơ hiệu quả hơn. Tất cả cửa xe đều có bản lề kép giúp việc ra vào xe dễ dàng hơn. Chiếc McLaren này có giá khoảng 300.000 USD tại Mỹ.

5. McLaren 570S

McLaren 570S cũng là một trong những siêu xe được sở hữu bởi Billie Eilish. McLaren 570S trị giá 191.000 USD (khoảng 4,4 tỷ VNĐ).

6. Koenigsegg Agera

Koenigsegg Agera là một chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa được sản xuất bởi nhà sản xuất xe hơi Thụy Điển Koenigsegg từ năm 2010. Đây là dòng xe kế thừa của Koenigsegg CCX/CCXR. Tên của xe này đến từ động từ tiếng Thụy Điển "agera" có nghĩa là "hành động" hoặc dưới hình thức bắt buộc "(Bạn) hãy hành động!".

Koenigsegg Agera được vinh danh siêu xe của năm trong năm 2010 của tạp chí Top Gear.

( Nguồn tổng hợp - ảnh internet)