"Ngân hàng số - Xu hướng tương lai?" - Event khởi động 2018

Bạn nghĩ rằng công việc trong ngành tài chính chỉ dành cho các sinh viên Tài chính – Ngân hàng? Cánh cửa trở nên hẹp hơn với những người học ngành khác muốn rẽ ngang sang lĩnh vực này? Nếu như có ý nghĩ như thế thì chính là bạn đang tự hạn chế các cơ hội của chính mình.

Trước làn sóng phát triển mạnh mẽ của Fintech, cùng với kêt quả của xu hướng cách mạng công nghệ 4.0 đã đặt ra yêu cầu rất lớn trong việc số hóa, thay đổi cơ bản và toàn diện mô hình kinh doanh, hoạt động của các ngân hàng trong tương lai nhằm hướng đến ngân hàng số.

GAF tổ chức buổi Coffee sharing chủ đề "Ngân hàng số- Xu hướng tương lai?" với mong muốn giúp các bạn trẻ có cái nhìn sâu hơn, cũng như tìm thấy cơ hội việc làm và phát triển mà lĩnh vực ngân hàng số mang lại.

Event còn là nơi để các bạn tham gia thảo luận , giải đáp các thắc mắc về lĩnh vực trên qua việc trò chuyện trực tiếp với các diễn giả có kinh nghiệm hoạt động trực tiếp trong lĩnh vực ngân hàng số:

+ Nguyễn Duy Tường - Chuyên viên cao cấp - bộn phận marketing - khối Ngân hàng số VPbank.

+ Chu Hồng Hạnh - Chuyên viên cao cấp - kinh doanh sô ́- khối ngân hàng số MBbank

THÔNG TIN CHI TIẾT VẾ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 19h30 - 21h00 ngày 15/01/2018.

2. Địa điểm: The Mahogany Coworking, tầng 3, tòa nhà Huyndai Đông Đô, số 11 Hoàng Cầu Mới, quận Đống Đa, Hà Nội

3. Phí tham dự: 30.000 (chưa bao gồm đồ uống)

4. Link đăng kí tham gia: https://goo.gl/wexy3e

"Ngân hàng số - Xu hướng tương lai?" - Event khởi động 2018

Bạn nghĩ rằng công việc trong ngành tài chính chỉ dành cho các sinh viên Tài chính – Ngân hàng? Cánh cửa trở nên hẹp hơn với những người học ngành khác muốn rẽ ngang sang lĩnh vực này? Nếu như có ý nghĩ như thế thì chính là bạn đang tự hạn chế các cơ hội của chính mình.

Với xu thế phát triển của ngân hàng số và những thay đổi chóng mặt trong ngành tài chính, các chuyên gia của những lĩnh vực khác nhau như marketing, kinh doanh, IT,.. đang trở thành nòng cốt trong các dự án chiến lược tại nhiều ngân hàng lớn.

Hãy đến với sự kiện hấp dẫn này để lắng nghe anh Nguyễn Duy Tường & chị Chu Hồng Hạnh Hai Chuyên gia marketing chia sẻ hành trình đến với Ngân hàng số, một lĩnh vực mới mẻ đầy hứa hẹn.

Anh Tường có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và Marketing ngân hàng, và hiện tại anh đang phụ trách lên kế hoạch xây dựng, quản lý và triển khai chiến dịch tiếp thị cho các sản phẩm ngân hàng số chiến lược của VPbank như: Internet banking, Mobile banking, Momo, Moca... và phối hợp với các đối tác để thực hiện tiếp thị / bán chéo và thiết kế các sản phẩm mới (như VNpay, Banknet, adayroi, Lingo ...).

Với vốn hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm ngân hàng số cũng như các công cụ marketing: Google adwords, quảng cáo FB, SEO, dịch vụ website, định vị thương hiệu… anh Tường nhất định sẽ mang đến những câu chuyện thú vị, cơ hội phát triển, và cái nhìn đa chiều về chủ đề ngân hàng số.

"Ngân hàng số - Xu hướng tương lai?" - Event khởi động 2018

Ngoài ra, một mảnh ghép nữa mà GAF mang đến cho buổi coffee sharing với chủ đề "Ngân hàng số - Xu hướng tương lai" lần này là chị Chu Hồng Hạnh – chủ nhân của giải thưởng thành viên xuất sắc về marketing do giám đốc Citibank toàn cầu trao tặng 2017.

Hiện tại, chị Hạnh đang là chuyên viên cao cấp – thành viên chuyên trách chiến lược Ngân hàng số giai đoạn 2016 – 2020 của MBBank trực tiếp tham gia nghiên cứu, triển khai các dự án trọng điểm của chiến lược.

Với 9 năm kinh nghiệm trong ngành ngân hàng đặc biệt trong mảng kinh doanh ngân hàng số, chị Hạnh đã ghi lại dấu ấn của mình trên những sản phẩm ngân hàng số nổi bật của MBBank như: Teller ảo qua MBOT Chat, hệ thống đăng ký một cửa, RM Tablet, Bankplus, New Internet Banking, MB Mobile banking…

Nếu bạn muốn hiểu thêm về lĩnh vực ngân hàng số, hãy men theo sợi dây kết nối GAF để gặp gỡ hai chuyên gia marketing của chúng ta tại buổi coffee sharing với chủ đề "Ngân hàng số - Xu hướng tương lai" bắt đầu vào 19h30, ngày 15/1/2018 tại The Mahogany Co-working Space, số 1 Hoàng Cầu mới, Đống Đa, Hà Nội nhé!