Ngày của mẹ: Gợi ý 5 sự kiện âm nhac, workshop hấp dẫn làm quà tặng mẹ không thể bỏ qua.

Ngày của mẹ, hay Mother's day, thường được tổ chức vào ngày Chủ nhật thứ 2 của tháng Năm, là dịp để chúng ta nhìn lại và bày tỏ sự biết ơn với đấng sinh thành. Đối với năm 2023, ngày của Mẹ sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 14/5/2023. Vậy ngày của mẹ nên tặng gì? Thay vì những món quà như mọi năm, bạn hãy thử đưa mẹ đi xem các show ca nhạc, hoặc tham gia các wokshop ý nghĩa để có cơ hội bày tỏ tình yêu thương và biết ơn với những hy sinh vất vả của mẹ nhé.

Hãy cùng chuyên mục Life style của ticketgo tìm hiểu những sự kiện và workshop nổi bật trong tháng 5 mừng ngày của mẹ qua bài viết: Ngày của mẹ - Gợi ý 5 sự kiện âm nhac, workshop hấp dẫn làm quà tặng mẹ không thể bỏ qua dưới đây nhé!!!

1. Gợi ý quà tặng ngày của mẹ: Live concert Trần Tiến 2023: Nửa thế kỷ Phiêu Bạt

Thời gian: 20:00 Ngày 13/05/2023

Địa điểm: Trung tâm hội nghị Quốc Gia - Số 01 Phạm Hùng - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội

◾ Được mệnh danh là "gã du ca", hành trình nghệ thuật của Nhạc sĩ Trần Tiến chịu ảnh hưởng rất lớn từ những chuyến rong ruổi với âm nhạc của ông. Những chuyến du ca ấy đã mang đến cho người Nhạc sĩ nguồn cảm hứng và tư liệu để sáng tác ra những bài hát sâu lắng và rất đời, mang đậm cá tính của một Trần Tiến lãng tử mà khán giả vẫn luôn yêu mến.

◾ Nửa thế kỷ phiêu bạt là đêm nhạc đánh dấu chặng đường hơn 50 năm sáng tác của Nhạc sĩ Trần Tiến. Chương trình không chỉ đưa quý vị về với những ký ức tươi đẹp qua những bài hát thân thuộc, mà còn mang đến một không gian thủ thỉ, tâm tình về cuộc đời phiêu bạt trong nhiều thập kỷ của người nhạc sĩ. Tham gia vào chương trình còn có dàn ca sỹ khách mời tên tuổi như Hà Trần, Bằng Kiều, Uyên Linh, Phạm Anh Khoa, Trung Quân Idol, nhóm Du Ca (An Nhiên, Hiền Lê).

◾ Đây chắc chắn là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo để dành tặng mẹ nhé!!!

Bạn có thể đặt mua vé: TẠI ĐÂY

2. Gợi ý quà tặng ngày của mẹ - Show diễn Tinh Hoa Bắc Bộ

◾ Tinh hoa Bắc Bộ là show diễn thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam. Ngay khi được khởi diễn lần đầu tiên năm 2017, chương trình đã tạo nên “cơn sốt” với khán giả và du khách bởi quy mô sân khấu hoành tráng, kỹ xảo hiện đại cùng số lượng diễn viên đông đảo.

◾ Vở diễn lấy cảm hứng từ lịch sử về chùa Thầy – một trong những điểm du lịch tâm linh khu vực Hà Nội. Đó là câu chuyện về vị thiền sư tôn kính Từ Đạo Hạnh – người lập nên ngôi chùa này và giải thích mối liên kết cổ xưa giữa tôn giáo và chế độ quân chủ...

Bạn có thể đặt mua vé xem show: TẠI ĐÂY

3. Triển Lãm Nét Rạng: Chạm Từng Vết Rạn Của Mẹ!

TRIỂN LÃM "NÉT RẠNG" - Chạm từng vết rạn của mẹ

◾ Thời gian: 06/05 - 07/05/2023

◾ Địa điểm: Cam Xanh Cafe, số 16 ngách 27 ngõ 55 Hoàng Hoa Thám

◾ Chi phí tham gia:

Vé vào cửa: Miễn phí

◾ Hoạt động DIY: 100k/người (Chi phí đã bao gồm 1 đồ uống tự chọn và 1 suất tham gia hoạt động DIY với sản phẩm mang về).

◾ Với mục đích tôn vinh vẻ đẹp và sự hy sinh của người phụ nữ thông qua hình ảnh trung tâm là vết rạn khi mang thai, triển lãm Nét Rạng là nơi để bạn tới gần hơn và thấu hiểu những tâm tư, vất vả của mẹ suốt 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Để từ đó, ta càng thêm trân trọng và biết ơn những người phụ nữ vĩ đại ấy.

Đến với “Nét Rạng”, bạn sẽ được thỏa sức :

◾ Đắm chìm và thấu hiểu về hành trình cảm xúc của mẹ từ khi mang thai tới khi con chào đời qua những bức ảnh khắc họa mọi khoảnh khắc, câu chuyện đáng nhớ từ các nghệ sĩ, KOL. Những cái tên nào sẽ xuất hiện tại Nét Rạng, hãy cùng theo dõi để chờ đợi chúng mình bật mí nhé!

◾ Ngoài ra, bạn còn được Tự tay chuẩn bị những món quà xinh xắn dành tặng mẹ qua các hoạt động DIY hấp dẫn gồm làm thiệp handmade và gói hoa sắc màu!

4. MỘT BỮA TIỆC ÂM NHẠC CHÂU ÂU GIỮA HÀ NỘI | EUROPE VILLAGE 2023: ADVENTURES OF THE SENSES

MỘT BỮA TIỆC ÂM NHẠC CHÂU ÂU GIỮA HÀ NỘI CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA MÀ KHÔNG NOTE LẠI LỊCH CÙNG MẸ VI VU. 

◾ Những tiết tấu cuốn hút của nhạc jazz, âm thanh sôi động của pop và rock, các set DJ cuồng nhiệt, và tất nhiên không thể thiếu những khoảnh khắc thăng hoa với các âm thanh của nhạc cổ điển, cùng nhiều những bất ngờ và ngẫu hứng khác.

◾ Hơn 20 phần trình diễn âm nhạc chờ đón bạn tại Sân khấu chính của "Ngôi làng châu Âu 2023", quy tụ các tài năng âm nhạc từ châu Âu và Việt Nam. Mời bạn khám phá danh sách nghệ sĩ ở bên dưới, và cùng chờ đón thông tin chi tiết về từng nghệ sĩ trong những ngày sắp tới!

◾ Blue Sofa Presents: Swedish Music Moments | Bùi Hà Miên & Trịnh Minh Hiền | Iulian Ochescu & Hoa Ngọc Hà | Jakob Steinkellner | Kenjah and Friends | Kira Linn’s Linntett | Láska | Olha Lakantseva | Nguyễn Việt Trung | Regan Lili | Sanaki (Trí Minh & Disa Jakobs) | Sentia School Children Choir | Simona De Rosa | Ta Yana | Tam Tấu Emotion | Vietnam – Bulgaria School Children Choir 

---

NGÔI LÀNG CHÂU ÂU 2023: CUỘC PHIÊU LƯU ĐA GIÁC QUAN

THỜI GIAN: Thứ Sáu (12.05): 7pm - 11pm 

Thứ Bảy (13.05): 9am - 11pm 

Chủ nhật (14.05): 9am - 9pm

ĐỊA ĐIỂM: Tượng đài Lý Thái Tổ và Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sự kiện mở cửa tự do, không thu phí.

5. Cùng mẹ trải nghiệm BAY KHINH KHÍ CẦU độc đáo

Ngày của mẹ, hãy cùng mẹ trải nghiệm bay khinh khí cầu độc đáo tại 2 điểm du lịch HOT nhất mùa hè này: Tuần Châu Hạ Long và Đà Nẵng. Đến với trải nghiệm BAY KHINH KHÍ CẦU bạn sẽ có cơ hội:

◾ Ngắm nhìn, chụp ảnh check in và trải nghiệm bay với những chiếc khinh khí cầu lớn nhất châu Á

◾ Quy mô lớn hàng chục quả khinh khí cầu sẽ cùng bay lên bầu trời, khoảnh khắc đẹp ấn tượng không thể bỏ qua và tạo ra bức ảnh triệu like.

◾ Không chỉ là bay, bạn có thể nâng cấp những trải nghiệm 5* độc bản như: thưởng thức bữa sáng trên mây, tea break đón hoàng hôn từ độ cao 50m, hay book nguyên chiếc KKC riêng tư cho cả gia đình,...

◾ Hàng ngàn hoạt động hấp dẫn khác như đại nhạc hội, hội chợ thương mại, hoạt động thể chất, lễ hội đua thuyền,... ️ Cho kỳ nghỉ của bạn thêm năng động không bỏ lỡ giây phút nào. 

Mua vé trải nghiệm BAY KHINH KHÍ CẦU độc đáo tại điểm bay Tuần Châu, Hạ Long: TẠI ĐÂY

Mua vé trải nghiệm BAY KHINH KHÍ CẦU độc đáo tại Đà Nẵng: TẠI ĐÂY

Hy vọng với những gợi ý trên đây, sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho những món quà dành tặng mẹ thật ý nghĩa nhé!!!