Ngày hội Du lịch Nhật Bản 2019 tại Tp. HCM

Là một sự kiện thường niên do Cơ quan Xúc Tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) tổ chức, "Ngày hội Du lịch Nhật Bản 2019" sẽ diễn ra vào ngày 21-22/12/2019 tại TTTM AEON Mall Bình Tân.

Đến với "Ngày hội Du lịch Nhật Bản 2019", bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động văn hoá thú vị cũng như tìm hiểu về du lịch Nhật Bản. Sự kiện được tổ chức nhằm mang đến cho khách tham quan một không gian Nhật Bản mùa xuân thu nhỏ ngay trong lòng TPHCM. Hai ngày hội sẽ hoàn toàn miễn phí tham dự và ban tổ chức cũng chuẩn bị sẵn rất nhiều phần quà hấp dẫn cho khách tham quan nữa đấy!

Ngày hội Du lịch Nhật Bản 2019 tại Tp. HCM

* NGÀY HỘI DU LỊCH NHẬT BẢN 2019 TẠI TP.HCM

1. Thời gian: 09h00 ~ 22h00 (dự kiến) từ ngày 21/12 - 22/12/2019

2. Địa điểm: Sảnh Đông, AEON MALL Bình Tân - Số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân,TP.HCM

3. Sự kiện có gì hấp dẫn?

Các gian hàng của công ty du lịch với các tour Nhật Bản đặc sắc và các bạn tư vấn viên tận tình. Mau đến sự kiện để được tư vấn cho chuyến du lịch mùa xuân của bạn nhé!

Gian hàng các đơn vị Nhật Bản với rất nhiều hoạt động và quà tặng dễ thương.

Quà tặng hấp dẫn từ Ban tổ chức chương trình - JNTO dành tặng khách hàng mua sản phẩm du lịch Nhật Bản của các công ty tham gia ngày hội.

Hàng ngàn quà tặng thú vị dành cho khách tham quan tham dự các trò chơi trên sân khấu, trả lời khảo sát và chia sẻ Facebook của chương trình.

Workshop vẽ hình mèo nghệ thuật và tô tượng mèo Maneki Neko dễ thương.

Góc trải nghiệm yukata miễn phí với rất nhiều bộ yukata màu sắc và chụp hình cùng phong cảnh hoa anh đào mùa xuân Nhật Bản.

Chương trình sân khấu hấp dẫn:

+ Talkshow đặc biệt cùng Jang Mi và T-Up với các chia sẻ thú vị về du lịch Nhật Bản, 17:30 ngày 21/12 với các chia sẻ thú vị về du lịch Nhật Bản.

+ Yukata Fashion Show - Biểu diễn trang phục truyền thống Nhật Bản, 17:00 ngày 22/12

+ Chụp hình cùng Doraemon, 15:00 ngày 21/12

+ Các chương trình đố vui khám phá Nhật Bản với rất nhiều quà tặng hấp dẫn và các tiết mục biểu diễn văn hoá truyền thống Nhật Bản sẽ được diễn ra trong hai ngày với nhiều nội dung thú vị.

Hãy đến và trải nghiệm Ngày hội Du lịch Nhật Bản 2019 nhé!