Ngày hội Giáo dục Đại học Đài Loan 2020

Ngày hội Giáo dục Đại học trực tuyến Đài Loan năm 2020 là sự kiện do Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam tổ chức.

Ngày hội Giáo dục Đại học Đài Loan diễn ra hàng năm nhằm mục tiêu hỗ trợ tối đa thông tin về các thủ tục cần thiết, cũng như các chương trình học bổng đa dạng và hấp dẫn cho các học sinh/sinh viên quan tâm và có mong muốn du học Đài Loan. Sự kiện cũng là cơ hội để các cơ sở đào tạo VN tìm hiểu các trường Đại học tại Đài Loan (TQ), trên cơ sở đó thúc đẩy liên kết giáo dục đào tạo quốc tế giữa hai bên.

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, năm nay Ngày hội Giáo dục Đại học Đài Loan sẽ diễn ra dưới hình thức trực tuyến, thời gian từ 07:30 đến 16:30, Thứ Bảy ngày 31/10/2020 (giờ Việt Nam).

Ngày hội Giáo dục Đại học Đài Loan 2020

Học sinh/sinh viên quan tâm đến Ngày hội Giáo dục Đại học trực tuyến Đài Loan năm 2020 có thể:

+ Tìm hiểu thông tin về các trường Đại học phía Đài Loan trên trang web: https://thefv.asia.edu.tw/ hoặc trang web: www.ciec.vn

+ Đăng ký tham gia theo đường link: https://thefv.asia.edu.tw/files/87-1125-385.php để được hướng dẫn cách thức đăng nhập tham gia triển lãm và có cơ hội nhận được sự tư vấn trực tiếp từ phía đại diện trường. (Thời gian đăng ký từ nay cho đến hết ngày 29/10/2020)

Tại sự kiện sẽ diễn ra song song 02 hoạt động chính như sau:

1. Hội thảo giáo dục:

Cung cấp thông tin các trường, các chương trình thế mạnh của trường và thông tin học bổng; Hướng dẫn về các thủ tục đăng ký; Hỗ trợ thông tin về thủ tục tìm trường, xin thư nhập học... Học sinh/sinh viên tham gia hội thảo giáo dục sẽ có cơ hội trúng các phần quà cực kỳ hấp dẫn và nhiều học bổng có giá trị đến từ các trường trình bày tại hội thảo.

Hội thảo giáo dục sẽ được phát sóng trực tiếp trên youtube và facebook trong ngày diễn ra sự kiện.

2. Triển lãm giáo dục:

Học sinh/sinh viên đăng ký tham gia sẽ đăng nhập để được kết nối trực tiếp với đại diện tuyển sinh, đại diện các khoa của các trường Đại học Đài Loan; Tìm hiểu thông tin về chương trình học bổng của các trường; Hỗ trợ nộp hồ sơ trực tiếp, xin thư nhập học ngay tại sự kiện.

Tham dự sự kiện có đại diện của 50 trường Đại học phía Đài Loan, trong đó có thể kể đến các trường đại học như: Trường Đại học Quốc lập Đài Loan, Trường Đại học Sư phạm Quốc lập Đài Loan, Trường Đại học Quốc lập Thanh Hoa, Trường Đại học Quốc lập Giao thông, Trường Đại học Quốc lập Trung Hưng, Trường Đại học Văn hóa Trung Quốc (Đài Loan), Trường Đại học Phụ Nhân, Trường Đại học Trung Nguyên, Trường Đại học Á Châu, Trường Đại học Y Trung Sơn, Trường Đại học KHKT Quốc lập Cao Hùng, Trường Đại học KHKT Quốc lập Bình Đông, Trường Đại học KHKT Long Hoa, Trường Đại học Quốc lập Chính Trị…

Để được hỗ trợ các thông tin khác, xin vui lòng liên hệ:

1. Phòng Giáo dục - Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam

+ Địa chỉ: Tầng 20A, Tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Điện thoại: 024 3833 5501 # 8461

+ Email: tweduvn@gmail.com

2. Trung tâm Tư vấn giáo dục quốc tế (CIEC)

+ Địa chỉ: Số 12-14 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Điện thoại: 024.6689.3555

+ Email: info@ciec.vn