Ngày hội hiến máu "Giọt hồng Xây Dựng 2020"

"Giọt Hồng Xây Dựng" là chương trình hiến máu toàn trường của Trường Đại học Xây Dựng. Chương trình được tổ chức 2 lần trong một năm học với mục đích tạo sân chơi bổ ích, kêu gọi những tấm lòng nhân ái tham gia chương trình, tiếp nhận những đơn vị máu quý giá đáp ứng phần nào tình trạng thiếu máu trầm trọng ở các bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Năm học 2019-2020, chương trình đã tiếp nhận tổng cộng 1119 đơn vị máu. Tiếp nối thành công đó, ''Giọt Hồng Xây Dựng'' năm học 2020-2021 với thông điệp "Một giọt máu đào - Mang bao hy vọng" hứa hẹn sẽ thành công hơn nữa và mang về những đơn vị máu quý giá cho người bệnh.

Chương trình có sự phối hợp của Viện huyết học truyền máu TW với Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên trường Đại học Xây Dựng cùng đứng ra tổ chức.

Ngày hội hiến máu

Đến và tham gia cùng chương trình bạn sẽ được:

+ Xét nghiệm máu miễn phí (Đối với những ai hiến máu lần đầu; Đối với những ai đã từng tham gia hiến máu, dựa trên kết quả xét nghiệm và thời gian hiến máu lần gần nhất để quyết định có phải xét nghiệm lại không).

+ Tham gia hiến máu cứu người (1 đơn vị máu từ 250ml đến 350ml có thể giúp đỡ được nhiều người bệnh).

+ Xin chữ thư pháp.

+ Không gian chụp ảnh check in.

+ Gian hàng lưu niệm từ thiện.

+ Tham gia các hoạt động tập thể: Xếp hình, nhảy flasmob.

Đến với Giọt Hồng Xây Dựng các bạn có thể được trải nghiệm một ngày hội thực sự, ngày hội của những tấm lòng nhân ái cùng với tình yêu thương được lan tỏa.

1. Link đăng kí hiến máu: https://bit.ly/Dang_ky_hien_mau_GHXD2020

2. Thời gian: Thứ hai, ngày 30 tháng 11 năm 2020

3. Địa điểm: Tầng 1-G3, Đại học Xây Dựng - 55 Giải Phóng, Hà Nội

_______________

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Mr. Ngô Văn Tú (0978517603)

Mr. Trần Mạnh Đức (0386903528)

Fanpage: https://www.facebook.com/bloodnuce/