Ngày Hội Hiến Máu - Khúc Yêu Thương X

Ngày Hội Hiến Máu - Khúc Yêu Thương X được tổ chức bởi Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và Đội Thanh niên vận động hiến máu Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ diễn ra vào ngày 10 và 11 tháng 6 tới đây, hân hoan chào đón các bạn tới tham gia.

Khúc Yêu Thương là chương trình hiến máu do Hội Chữ thập đỏ quận Hai Bà Trưng phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức và Đội Thanh niên vận động hiến máu Đại học Kinh tế Quốc dân hỗ trợ Quận trong công tác tổ chức chương trình.

Trải qua một hành trình 5 năm với 9 mùa yêu thương đã qua, có thể nói Khúc Yêu Thương là một cột mốc, một điểm tựa vững chắc không chỉ đánh dấu bước trưởng thành của Đội máu Kinh tế trên con đường thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện mà còn là nơi lưu giữ bao dấu ấn thanh xuân của lớp lớp thế hệ nhà Máu. Hay nói cách khác Khúc Yêu Thương chính là đứa con tinh thần của Đội máu Kinh tế, thấy Khúc Yêu Thương là thấy bóng dáng những tình nguyện viên áo đỏ mang trên mình sứ mệnh cao cả.

Ngày Hội Hiến Máu - Khúc Yêu Thương X

Nhiều người băn khoăn tự hỏi cái tên "Khúc Yêu Thương" từ đâu mà có? Tên chương trình được đặt theo tên Đội ca của Đội, là khúc ca tràn ngập thanh sắc ngọt ngào của những yêu thương sẻ chia, của sự rung động trong những trái tim tình nguyện, là sợi dây vô hình mang yêu thương giữa người với người,... Ba chữ "Khúc Yêu Thương" vang lên thật giản dị mà thấm đẫm tình người, là dấu ấn, một phần thanh xuân trong BẠN và TÔI.

Khúc Yêu Thương X đã trở lại với chủ đề "Dopamine" mang nghĩa "hoocmon hạnh phúc". Nó tiết ra khi bạn cảm thấy vui vẻ và hưng phấn. Qua đây, chúng tôi muốn gửi đến thông điệp rằng: Chương trình hiến máu không đơn giản chỉ mang ý nghĩa tình nguyện, chúng tôi mong rằng khi đến đây, bạn sẽ luôn thoải mái và hạnh phúc với những điều tốt đẹp bạn đang làm.

* NGÀY HỘI HIẾN MÁU KHÚC YÊU THƯƠNG X

1. Thời gian: 07h30 - 17h30 ngày 10 & 11/06/2020 (Thứ Tư, thứ Năm)

2. Địa điểm: 31 Lê Thanh Nghị, Hà Nội

Link đăng kí hiến máu online: http://bit.ly/dkhmKhucYeuThuongX

Liên hệ chị Vũ Thị Thảo - SĐT: 0338684155