Ngày hội hiến máu quốc gia - Trái tim tình nguyện 2022

Sự kiện Ngày hội hiến máu quốc gia "Trái tim tình nguyện 2022" do Viện Huyết học – Truyền máu TW, Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội cùng với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 3 và 4 tháng 12 tới đây tại Hà Nội, nhớ đừng bỏ lỡ bạn nhé.

Trong không khí hân hoan hưởng ứng Ngày Tình nguyện Quốc tế 2022 , Viện Huyết học – Truyền máu TW, Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia tổ chức Ngày hội hiến máu quốc gia TRÁI TIM TÌNH NGUYỆN 2022.

Chúng ta có nhiều cách để làm tình nguyện nhưng hiến máu chính là một hành động ươm mầm sự sống. Lần thứ 14 chương trình quay trở lại với thông điệp "CHUNG TAY HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI" với mong muốn mọi người dân có đủ điều kiện, sức khoẻ hãy đăng kí tham gia hiến máu tại chương trình VÌ SỰ SỐNG CỦA NGƯỜI BỆNH.

 

Người hiến máu đăng ký qua LINK ONLINE hoặc APP "HIẾN MÁU" để được hỗ trợ tốt nhất

Kính mời Quí vị dành thời gian đến hiến máu và kêu gọi người thân, bạn bè cùng tham gia hiến máu, chung tay mang lại niềm tin, hy vọng sống cho người bệnh đang ngày đêm chiến đấu với bệnh tật - những sự sống mang thật nhiều ước mơ!

Ngày hội hiến máu quốc gia - Trái tim tình nguyện 2022

NGÀY HỘI HIẾN MÁU TRÁI TIM TÌNH NGUYỆN 2022

1. Thời gian: 07h30 - 16h30| Ngày 03 - 04/12/2022 (Thứ 7, Chủ nhật)

2. Địa điểm: Bảo tàng Hà Nội (Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Đặt lịch qua APP Hiến Máu hoặc đăng ký qua Link online: https://hienmau.vn/events/Traitimtinhnguyen/

Hotline: 0966888241 (Hội Máu Hà Nội)