Ngày hội hiến máu tình nguyện Học viện Ngân hàng - Pink Storm

"Hiến máu tình nguyện" - nghĩa cử cao đẹp đầy nhân văn, một giọt máu trao đi cứu chữa hàng ngàn người bệnh đang cần sự giúp đỡ của cộng đồng, "Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống".

Pink Storm - ngày hội hiến máu tình nguyện được tổ chức thường kỳ tại Học viện Ngân hàng là một trong số các chương trình tình nguyện ấy.

Với chủ đề "Lan tỏa yêu thương - Thắp lên hy vọng", Pink Storm XIX hy vọng có thể là cầu nối để lan tỏa những tình yêu thương, sự sẻ chia ấm áp với những bệnh nhân, bệnh nhi mắc các bệnh về máu. Trao đi giọt máu để kết nối lại với nhau.

Trải qua 18 mùa Bão, Pink Storm đã trở thành chương trình hiến máu tình nguyện thu hút hàng nghìn người tham gia đặc biệt là các bạn sinh viên Thủ Đô. Pink Storm lần thứ XIX sẽ chính thức diễn ra vào thứ 3 từ 7h - 17h, ngày 24/5/2022 tại Hội trường lớn Học viện Ngân hàng, hứa hẹn là ngày hội lớn của các bạn sinh viên và người hiến máu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện Học viện Ngân hàng - Pink Storm

Tháng 5 này, "Cơn Bão Hồng" đã trở lại với vô vàn các sự kiện đặc sắc và thú vị:

+ Chương trình hiến máu tình nguyện "PINK STORM XIX": Nơi những trái tim nhân ái có thể sẻ chia những giọt máu hồng, góp phần cứu chữa hàng ngàn bệnh nhân, bệnh nhi mắc các bệnh về máu.

+ Cuộc thi đồng hành cùng PINK STORM XIX - "BBC Tik Tok Talent": Sân chơi mang tính trẻ trung, năng động đúng với ngọn lửa nhiệt huyết của các chiến binh đến từ các nhóm.

+ Flashmob: Cùng 'cháy' hết mình với giai điệu vui tươi, sôi động với những bài nhảy truyền thống của nhà Máu cùng những dancer tài năng, đáng yêu nhà BBC.

+ Không gian xanh: Những chậu cây nhỏ vô cùng đáng yêu chứa đựng cả tấm lòng của các họa sĩ tài năng nhà Máu.

+ Xin chữ ông đồ: Những nét bút thư pháp tuyệt đẹp sẽ khiến bạn thích thú.

+ Bói tarot: Tương lai của bạn liệu có được giải đáp nhờ sự huyền bí của những lá bài mang ẩn số không? Cùng đến và thử nhé!

+ Còn nữa, sự kiện tặng quà người hiến máu với những món quà handmade "độc, lạ và đẹp", ngày hội Pink Storm XIX - sự kiện bạn không nên bỏ lỡ vào tháng 5 này.

-------------------------

Thông tin liên hệ:

Fanpage CLB: https://www.facebook.com/page.bbc.hvnh/

Link đăng kí online: https://hienmau.vn/events/pinkstorm

Hotline: 0976595192 (Ms.Quỳnh Anh)