NGÀY HỘI JAPAN WAVE FESTIVAL - LÀN SÓNG NHẬT BẢN

Nếu bạn yêu thích văn hóa Nhật Bản và cuối tuần này bạn chưa có kế hoạch đi chơi đâu thì nhất định không thể bỏ qua: NGÀY HỘI JAPAN WAVE FESTIVAL - LÀN SÓNG NHẬT BẢN đâu nhé. Rất nhiều điều thú vị đang đợi bạn đến và khám phá đấy nha!!!

Japan Wave lần III sẽ hạ cánh an toàn ở Hà Nội. Với chủ đề lần này là: Lễ hội hoa. Mùa xuân Nhật Bản thì phải nhớ đến hoa rồi, nên mascot chúng ta sẽ hóa thân trong 7 loại hoa nổi tiếng mùa xuân Nhật Bản.

Japan Wave lần III có gì hấp dẫn. Với nội dung hoàn toàn mới lạ và thú vị so với các lần trước, có rất nhiều điểu đang chờ các bạn khám phá. Sự kiện lần này sẽ xoay quanh 5 mảng chính:

Chơi gì? 

Hàng tá trò chơi truyền thống Nhật Bản với toàn bộ trang dụng cụ do tụi mình đem từ Nhật về, 100% made in Japan, xịn xò như: Fukuwarai, Karuta, Katanuki, Koinobori, Rikishi Koma. 

Toàn bộ các trò chơi sẽ được chơi luân phiên theo lịch

10:00 - 12:00: Fukuwarai, Katanuki

13:00 - 15:00: Karuta

15:00 - 17:00  Koinobori, Rikishi Koma

Xem gì?

Một sân khấu sôi động với những màn biểu diễn các thể loại giải trí từ truyền thống cho đến hiện đại của Nhật Bản: Cosplay, màn biểu diễn đến từ ADSJ CREW, Ca sỹ AIN Nguyễn, Yosakoi...

Học gì?

Japan Wave tự hào là đơn vị tiên phong đem đến cho các bạn sự trải nghiệm thực tế qua các lớp học văn hóa và đời sống Nhật Bản ngay tại sự kiện. Không cần đến Nhật, chỉ cần đến Japan Wave. Hãy khám phá nhé

Mua gì?

Hứa hẹn hàng chục shop với hàng trăm món hàng đa dạng từ nhiều lĩnh vực, tha hồ cho các bạn cháy túi trong...phấn khích... Nói thiệt là ad cũng đang tích máu cho sự kiện 9/6 đây

và....và....còn gì nữa????

Đó chính là chính những hoạt động mà các yêu thích. Hãy đừng ngần ngại comment ngay dưới đây những ý tưởng hoạt động của mình,....dù nó có điên rồ đến cỡ nào nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

Thời gian:  10:00 - 18:00 ngày chủ nhật 09/06/2019.

Địa điểm: TTTM INDOCHINA PLAZA HANOI (IPH) : 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Vé vào cửa tự do

Liên hệ hợp tác gian hàng: TẠI ĐÂY

Update thông tin chi tiết tại trang sự kiện