Ngày hội Khám phá - L'Espace Hà Đông

Ngày hội Khám phá do Trung tâm văn hóa Pháp Hà Nội tổ chức sẽ diễn ra vào 9h ngày 07.09.2019 tại L'Espace chi nhánh Hà Đông với mong muốn giúp các bạn hiểu rõ hơn về các hoạt động và các lớp học tại đây.

Ngày hội Khám phá là cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng đội ngũ giảng viên tại L'Espace chi nhánh Hà Đông, tham gia các lớp học thử dành cho người lớn và trẻ em, trao đổi các thông tin du học với đại diện văn phòng Campus France, tham gia Ngày hội Sách cũ, thưởng thức những bộ phim ngắn xuất sắc nhất của Liên hoan phim quốc tế Annecy.

Đặc biệt, L'Espace Hà Đông tổ chức riêng cho các bạn thiếu nhi một không gian khám phá hấp dẫn về nhân vật Axtérix thông minh, quả cảm nổi tiếng của nước Pháp.

Bên cạnh Cuộc thi "Tôi và nước Pháp" | Concours "Moi et la France", L’Espace Hà Đông dành cho các bạn một cơ hội khác để nhận những phần quà đặc biệt của Ngày hội Khám phá, đó là phần chơi bốc thăm trúng thưởng.

Đến tham gia Ngày hội Khám phá, các bạn sẽ nhận được một số may mắn. Hãy ở lại đến cuối ngày hội để tham gia phần chơi Bốc thăm trúng thưởng nhé!!!

Đến tham gia Ngày hội Khám phá, các bạn sẽ nhận được một số may mắn. Hãy ở lại đến cuối ngày hội để tham gia phần chơi Bốc thăm trúng thưởng nhé!!!

Ngoài ra, cuối chương trình còn có lễ trao giải cuộc thi "selfie" với các phần quà độc đáo (rượu vang Pháp, sách tiếng Pháp, thẻ xem phim, túi quà của L'Espace, các khóa học tiếng Pháp,...) đang đợi các bạn!

Thông tin chi tiết về cuộc thi ảnh: LINK

Ngày hội Khám phá - L Espace Hà Đông

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ NGÀY HỘI KHÁM PHÁ

1. Thời gian: 09h00 Thứ bảy, ngày 07/09/2019

2. Địa điểm: L'Espace Hà Đông

Tầng 3 - Tòa nhà I, Đại học Kiến trúc Hà Nội

Km10 Nguyễn Trãi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

3. Cách thức tham dự:

Đăng ký tham gia Ngày hội tại http://bit.ly/ngayhoikhampha để có cơ hội nhận quà tại bàn check-in !!!