Ngày hội trải nghiệm văn hóa và đời sống Nhật Bản - Japan Wave

Thông báo về thời gian & địa điểm diễn ra Ngày hội trải nghiệm văn hóa và đời sống Nhật Bản - Japan Wave sắp tới!

JAPAN WAVE V, VII - ARTIST DAY - KIMETSU NO YAIBA

+ Japan Wave V tại Hà Nội: Tháng 12 năm 2019

+ Japan Wave VI tại Hồ Chí Minh: Tháng 01 năm 2020

Ngày hội trải nghiệm văn hóa và đời sống Nhật Bản - Japan Wave

BTC Japan Wave luôn hiểu rằng "một món ăn dù ngon cách mấy những ăn hoài cũng sẽ ngán", cho nên điều tất yếu là luôn phải REFRESH ý tưởng để mỗi sự kiện mới của Japan Wave sẽ đem đến cho các bạn nhiều mới mẻ và thú vị nên sự đầu tư mỗi chương trình sẽ ngày càng được nhiều hơn.

Với những sự đổi mới cho nội dung kì này ngân sách tổ chức khá nhiều chính vì vậy BTC Japan Wave đang cố gắng bổ sung thêm số lượng đơn vị tài trợ kì này để có thể đem đến 2 sự kiện tiếp theo sẽ cực kì thú vị hơn.

Sự thống nhất ý tưởng và quyền lợi của các nhà tài trợ trong một chương trình mà không phá vỡ concept gốc của chương trình hướng tới, cũng như không mâu thuẫn giữa các nhà tài trợ,... đòi hỏi khá nhiều thời gian và công sức của những bạn STAFF chăm chỉ chúng ta.

Trong thời gian qua BTC Japan Wave cũng như AD là mình luôn nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm về sự kiện. Rất biết các bạn nóng lòng chờ đợi sự kiện, nhưng AD rất mong các bạn đã yêu thích và theo dõi hành trình của Japan Wave sẽ kiên nhẫn chờ đợi chúng mình thêm một chút nữa nhé.

Chúng mình sẽ thông tin THÊM khi có thể thống nhất các ý tưởng và kế hoạch cụ thể.

LIKE MẠNH + SHARE MẠNH = TIẾP THÊM ĐỘNG LỰC CHO JAPAN WAVE NHÉ MỌI NGƯỜI ƠI!!