Truyện tranh từ lâu đã trở thành 1 phần ký ức của tuổi thơ mỗi chúng ta. Không giống như các loại hình văn hóa phẩm khác, đối tượng của truyện tranh là quảng đại công chúng từ các bạn nhỏ đến những người đã trưởng thành. Hiểu được sự phổ biến và niềm yêu thích của công chúng, ý tưởng về Ngày Hội Truyện Tranh 2018 đã ra đời.

Với mong muốn mang lại một không gian yên tĩnh tươi xanh và trong lành ngay giữa lòng Thủ đô để tất cả mọi người tham gia sự kiện có được sự hài lòng tốt nhất, Phố Sách Hà Nội đã được lựa chọn là địa điểm tổ chức chương trình. Thêm vào đó, để tạo điều kiện cho các gia đình và bộ phận người hâm mộ là công chức tham gia sự kiện, Ngày Hội Truyện Tranh sẽ diễn ra vào 2 ngày cuối tuần 07-08/07 sắp tới.

Xuyên suốt trong 2 ngày diễn ra sự kiện, người tham gia sẽ được hòa mình vào không gian vui nhộn đậm chất truyện tranh với các hoạt động trao đổi, bán sách truyện cũ; cosplay nhân vật truyện tranh (Doreamon, Conan, Inu Yasha, One Piece,…); nặn tò he, làm bóng nghệ thuật theo nhân vật yêu thích;…. Song hành cùng các hoạt động nêu trên, người tham gia có cơ hội trải nghiệm công nghệ thực tế ảo Virtual Reality (VR) với rất nhiều hoạt động tích hợp (trải nghiệm trò chơi, vẽ tranh 3D,…) hứa hẹn sẽ thu hút không chỉ các bạn nhỏ mà cả các bậc phụ huynh và người trưởng thành tham gia.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Ngày hội truyện tranh 2018

Thời gian: 09:00 - 22:30 Ngày 07 tháng 07 đến ngày 08 tháng 07 năm 2018

Địa điểm: Phố sách Hà Nội - Phố sách 19/12

Vé miễn phí

Ban tổ chức rất hi vọng sự kiện cộng đồng này sẽ mang tới những giá trị xã hội tích cực. Trước hết, đọc truyện tranh là một cách truyền tải các bài học cuộc sống ý nghĩa tới mỗi em nhỏ và xa hơn nữa là lan tỏa văn hóa đọc ra toàn bộ cộng đồng.

( Nguồn: Phố sách Hà Nội )