Ngày hội tuyển dụng PTIT Career Day 2020

Với mục đích định hướng nghề nghiệp và tạo điều kiện tốt nhất cho các sinh viên từ năm ba cho đến năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp trong thời gian sắp tới, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) sẽ tổ chức Ngày hội Tuyển dụng PTIT năm 2020 với chủ đề "Kết nối thành công".

Ngày hội tuyển dụng PTIT Career Day 2020

** THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

1. Thời gian: Thứ tư, ngày 18/11/2020

2. Địa điểm: Hội trường A2, sân A2 trường PTIT - Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

Ngày hội Tuyển dụng PTIT 2020 tạo điều kiện để các doanh nghiệp ICT có được nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu công việc của mình trong giai đoạn cuối năm. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tốt để các sinh viên Học viện có thể tiếp cận thông tin việc làm sớm, đặc biệt là sinh viên từ năm 2, năm 3 của trường tham gia chương trình sẽ được tiếp xúc trực tiếp với bộ phận tuyển dụng của doanh nghiệp.

Đến với Ngày hội, bên cạnh việc được các doanh nghiệp tư vấn hướng nghiệp và cung cấp thông tin tuyển dụng, các sinh viên Học viện còn có cơ hội tham gia ứng tuyển, phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp vào các vị trí việc làm và thực tập. Thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT đang có nhu cầu tuyển dụng lớn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/HocvienPTIT

Event: https://www.facebook.com/events/1076109202829371/

Email: ctsv@ptit.edu.vn