Nghe beatbox CỰC CHẤT với buổi hòa nhạc miễn phí của Berywam tại Hà Nội

Berywam hiện là nhóm nhạc beatbox acapella đang được yêu thích nhất nước Pháp với những giải thưởng lớn tại các liên hoan âm nhạc danh tiếng. Ban nhạc thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube và những buổi diễn của họ trong khán phòng, sân vận động luôn chật cứng người. Nếu bạn yêu thích beatbox và nhóm nhạc này, đừng quên tới buổi hòa nhạc MIỄN PHÍ của Berywam tại Hà Nội để nghe beatbox CỰC CHẤT!

Berywam là nhóm nhạc beatbox - acapella tài năng đến từ nước Pháp thơ mộng, nổi tiếng sau một loạt các buổi trình diễn thành công vang dội tại các liên hoan âm nhạc Pháp và quốc tế. Nhóm Berywam quy tụ 4 Beatboxer danh tiếng nhất “đất nước ánh sáng”:

  • Beatness: Vô địch Beatbox theo nhóm tại Pháp năm 2014
  • Rythmid: Top 4 Beatboxer tài năng nhất nước Pháp năm 2014 và 2015
  • Wawad: Vô địch Beatbox tại Pháp năm 2014 và 2015
  • MB14: Top 4 cuộc thi International Grand Beatbox Battle

Chỉ dùng âm thanh từ miệng và giong của mình, 4 chàng trai beatboxer có thể trình diễn mọi thể loại nhạc. Từ những tác phẩm kinh điển như La bohème của Charles Arnavour hay Crazy của Gnarls Barkey cho tới những bản nhạc hiện đại của Eminem hay Ed Sheeran. Sau khi giành chiến thắng vô địch tại giải beatbox Pháp năm 2016, Berywam vinh dự trở thành đại diện của Pháp tham dự giải beatbox thế giới năm 2018.

Năm nay, trong khuôn khổ chương trình Ngôi làng châu Âu tại Hà Nội, show diễn ĐỘC ĐÁO của Berywam sẽ diễn ra DUY NHẤT vào tối 04/05 lúc 20h tại tượng đài Lý Thái Tổ!

Đây chắc chắn là một đêm diễn đặc sắc KHÔNG NÊN BỎ LỠ các bạn nhé!

Hãy like fanpage sự kiện để được cập nhật nhanh chóng tất cả các thông tin thú vị liên quan đến show diễn của Berywam nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH "NGÔI LÀNG CHÂU ÂU"

Ngôi làng châu Âu - Khám phá châu Âu quyến rũ giữa lòng Thủ đô

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Phái đoàn Liên minh châu Âu cùng 18 Đại sứ quán các nước thành viên và các Trung tâm Văn hóa châu Âu sẽ tổ chức sự kiện “Ngôi làng châu Âu”, nằm trong khuôn khổ Chương trình thường niên Những ngày châu Âu 2018. Một loạt các sự kiện  ấn tượng và đặc sắc đến từ các quốc gia của “Lục địa già” sẽ diễn ra trong 3 ngày cuối tuần của tuần đầu tiên tháng 5 và giới thiệu cho công chúng Việt Nam thấy sự đa dạng văn hóa châu Âu, từ văn hóa, nghệ thuật cho đến ẩm thực, thời trang và phong cách sống.

Không dừng lại đó, xuyên suốt 3 ngày diễn ra sự kiện, gần 20 chương trình văn hóa, nghệ thuật dày đặc và hoành tráng chắc chắn sẽ khiến bạn không thể ngồi yên.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ba ngày từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 5 năm 2018 tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, hồ Hoàn Kiếm.

Nếu bạn là một người yêu thích châu Âu, hãy nhanh tay note lại lịch và đếm ngược từng ngày chờ tới “Ngôi làng châu Âu” ngay thôi!