Nghi vấn BLACKPINK sẽ tham dự lễ trao giải VMAs 2019 TẠI MỸ thay vì sự kiện K-ASIAN FESTIVAL

Theo dự kiến, lễ hội âm nhạc K-ASIAN Festival in Incheon sẽ được tổ chức ngày 23-25 tháng 8 với dàn line-up bao gồm BLACKPINK và những cái tên như: MAMAMOO, WINNER, HyunA, BTOB, MOMOLAND, KARD, fromis_9, CLC, GWSN.

Tuy nhiên, ngày 30/7 vừa qua, tên của BLACKPINK bỗng nhiên "biến mất" không dấu vết khỏi dàn nghệ sĩ biểu diễn tại sự kiện âm nhạc này, gây hoang mang cho cộng đồng fan hâm mộ của 4 cô gái: Jennie, Lisa, Jisoo, Rosé.

Nghi vấn BLACKPINK sẽ tham dự lễ trao giải VMAS 2019 TẠI MỸ thay vì sự kiện K-ASIAN FESTIVAL

Trong khi đó, năm nay, BLACKPINK lại được đề cử tại lễ trao giải Video Music Awards (VMAs) 2019 ở hạng mục "Best KPOP", bên cạnh những tên tuổi lớn khác như EXO, BTS, MONSTA X, NCT 127, TXT. Mà trùng hợp là lễ trao giải VMAs năm nay lại được tổ chức hôm 26/8 tại Mỹ.

Chính vì vậy, trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện rất nhiều lời đồn đoán liên quan đến việc BLACKPINK rút khỏi sự kiện để tham dự lễ trao giải Video Music Awards (VMAs) 2019 thay vì xuất hiện tại K-ASIAN Festival in Incheon như dự kiến. Phải chăng YG Entertainment muốn tận dụng cơ hội này để quảng bá thêm cho tên tuổi của BLACKPINK tại đất Mỹ sau thành công của nhóm tại sự kiện âm nhạc Coachella trong tháng 4 vừa qua?

Nghi vấn BLACKPINK sẽ tham dự lễ trao giải VMAS 2019 TẠI MỸ thay vì sự kiện K-ASIAN FESTIVAL

Vậy nên các bạn BLINK cũng đừng vội buồn vì 4 cô gái của chúng ta lại một lần nữa "hụt" hoạt động tại quê nhà, bởi nếu phán đoán trên là thật thì trong tương lai, khả năng nhận diện cũng như tầm ảnh hưởng của BLACKPINK trên thị trường âm nhạc quốc tế sẽ ngày càng lớn mạnh hơn. 

MTV Video Music Awards là giải thưởng âm nhạc thường niên của kênh MTV. Đây là 1 trong 4 lễ trao giải âm nhạc lớn nhất và quan trọng nhất trong năm của Mỹ, bên cạnh Grammy, American Music Awards và Billboard Music Awards. 

Nghi vấn BLACKPINK sẽ tham dự lễ trao giải VMAS 2019 TẠI MỸ thay vì sự kiện K-ASIAN FESTIVAL

Tối khuya ngày 23/7 theo giờ Việt Nam, ban tổ chức lễ trao giải MTV Video Music Awards 2019 đã chính thức công bố các đề cử tranh giải năm nay. Lần đầu tiên trong lịch sử của lễ trao giải lâu đời này xuất hiện một hạng mục riêng dành cho các nghệ sĩ Kpop, bên cạnh đó, BTS mang về đến 4 đề cử, còn BlackPink, EXO, Monsta X, NCT127 cũng lần đầu tiên được đề cử tại MTV VMAs. Đây là một tín hiệu đáng mừng với các nghệ sĩ Kpop và người hâm mộ của họ trên toàn thế giới.

Cụ thể, MTV đã dành riêng một hạng mục để vinh danh các sản phẩm Kpop với tên gọi "Best K-Pop". Tranh tài lần đầu tiên trong hạng mục này là các bản hit Kpop đình đám trong năm qua như: "Kill This Love" của BlackPink, "Boy With Luv" của BTS và Halsey, "Tempo" của EXO, "Regular" của NCT 127,...

BlackPink cũng trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên được đề cử tại lễ trao giải VMAs.

Facebook page