Nghi vấn leader của WINNER - Kang Seung Yoon hẹn hò với Moon Ji Hyo - cựu thực tập sinh của The Black Label

Kang Seung Yoon (강승윤) sinh ngày 21/01/1994, là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Hàn Quốc, nhóm trưởng của nhóm nhạc nam WINNER trực thuộc YG Entertainment. Đã từng tham gia SuperStar K2 và giành được vị trí thứ 4.

Kang Seung Yoon và Moon Ji Hyo bị bắt gặp nắm tay nhau đi dạo trên phố:

Mới đây, 1 tài khoản ẩn danh đã đăng ảnh một cặp đôi mặc đồ xanh nắm tay nhau thân mật trên đường phố, kèm theo hashtag "mỉa mai" #KangSeungYoon #WINNER #Chúngtahãytiếptục #WINNER8nămkếttửforever. 

Không lâu sau, tài khoản này đã không còn hiển thị, không rõ là bị báo cáo hay tự đóng lại.

Nghi vấn leader của WINNER - Kang Seung Yoon hẹn hò với Moon Ji Hyo - cựu thực tập sinh của  The Black Label

Theo như bức hình, nhân vật nam được nghi vấn là giọng ca chính của WINNER, còn nhân vật nữ được cho là Moon Ji Hyo - cựu thí sinh High School Rapper từng ký hợp đồng với The Black Label, sau chuyển sang YG Stage. Cô cũng là nữ chính MV "Born To Love You" của Kang Seung Yoon.

2 bức hình này đã lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn mạng. Công ty chủ quản của Kang Seung Yoon - YG cho biết đó là chuyện riêng tư của nghệ sĩ họ và không thể xác nhận, mong mọi người thông cảm. .

Nghi vấn leader của WINNER - Kang Seung Yoon hẹn hò với Moon Ji Hyo - cựu thực tập sinh của  The Black Label

Tiểu sử về Kang Seung Yoon (WINNER):

Kang Seung Yoon được sinh ra tại Busan, Hàn Quốc vào ngày 21 tháng 1 năm 1994. Được biết Kang Seung Yoon đã theo học guitar từ năm lớp 8. Trong những năm cuối cấp 2, anh còn theo học cả guitar cổ điển và cách chơi bi da. Đã từng dự thi một số cuộc thi bi-a chuyên nghiệp và giành chiến thắng tại một cuộc thi bi da quốc gia được tổ chức ở Busan, sau đó trở thành đại diện của Busan dự thi các cuộc thi bi-da.

Anh tốt nghiệp trường cấp 3 nghệ thuật Busan chuyên ngành guitar cổ điển vào năm 2012. Kang Seung Yoon bắt đầu nổi lên từ cuộc thi tìm kiếm tài năng Superstar K2. Sau khi kết thúc cuộc thi với vị trí thứ 4, Kang seungyoon ký hợp đồng với YG Entertainment và thu âm ca khúc "You're My Heaven" cho bộ phim truyền hình dài tập "Midas" vào năm 2011. Sau đó tham gia bộ phim truyền hình "High Kick" của đài MBC.

Nghi vấn leader của WINNER - Kang Seung Yoon hẹn hò với Moon Ji Hyo - cựu thực tập sinh của  The Black Label

Dẫu khởi đầu suôn sẻ trong sự nghiệp solo, Kang Seung Yoon không ngờ hành trình sau đó gian nan hơn những gì anh tưởng tượng. Tạm gác lại đam mê ca hát, nam ca sĩ cùng Nam Tae Huyn, Song Min Ho, Lee Seung Hoon, Kim Jin Woo tạo thành nhóm A và ghi danh vào chương trình thực tế sống còn WIN: Who Is Next của YG Entertainment.

WIN: Who Is Next được tổ chức dưới hình thức đối đầu của hai nhóm A và B, nhằm quyết định nhóm nhạc nam "kế nghiệp" BigBang để "lèo lái" vận mệnh công ty trong tám năm tiếp theo.

Sau 9 tập phát sóng, nhóm A của Kang đã giành chiến thắng, năm chàng trai được ra mắt với tên gọi WINNER như kế hoạch. Kang Seung Yoon đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm, thay thế Mino vì anh gặp chấn thương.

Tháng 8/2014, WINNER chính thức debut với ca khúc "Empty". Bài hát nhanh chóng chiếm lĩnh ngôi vương trên mười BXH âm nhạc Hàn Quốc, mang về cho chủ nhân chiếc cúp đầu tiên.

Nghi vấn leader của WINNER - Kang Seung Yoon hẹn hò với Moon Ji Hyo - cựu thực tập sinh của  The Black Label

Sau đó, WINNER lại "im hơi lặng tiếng" khi không phát hành thêm bất kỳ bản nhạc nào. Riêng Kang Seung Yoon, anh tái xuất vào năm 2015 với vai chính Ji Won Young trong web drama We Broke Up.

Hoạt động của Kang Seung Yoon bấy giờ cũng là dấu hiệu trở lại của WINNER. Nhận thấy sự "trượt dài" mà nhóm đang đối mặt, với tư cách "đầu tàu", nam ca sĩ quyết định tạm hoãn hoạt động cá nhân và tập trung đầu tư cho sản phẩm mới.

Tham gia sản xuất "Really Really" cùng Mino, Kang đã giúp ca khúc "càn quét" các BXH âm nhạc Hàn Quốc cũng như quốc tế. Thừa thắng xông lên, năm chàng trai tiếp tục khuấy đảo Kpop với album "Everyday".

Tương tự "Really Really", ca khúc chủ đề cùng tên cũng được viết bởi 2 thành viên Mino và Kang Seung Yoon. Everyday đã tạo hiệu ứng rất tốt thời điểm đó, góp phần tạo nên danh tiếng cho thế hệ thần tượng thứ ba của YG Entertainment.

Nghi vấn leader của WINNER - Kang Seung Yoon hẹn hò với Moon Ji Hyo - cựu thực tập sinh của  The Black Label

Năm 2019, các chàng trai một lần nữa gây tiếng vang với album "WE". Trong đó, bài hát chủ đề Ah Yeah do Kang Seung Yoon sáng tác đã "chạm nóc" BXH âm nhạc Melon và iTunes của bốn quốc gia. 

Với màn hồi sinh kì diệu mà anh mang đến cho WINNER, công chúng cho rằng không gì có thể làm khó Kang Seung Yoon, người được mệnh danh là trưởng nhóm lý tưởng của thế hệ thứ 3 Kpop.