Ngô Diệc Phàm xuất hiện trên sân khấu 'Sáng tạo doanh 2020' đứng chung sân khấu cùng Lộc Hàm - Hoàng Tử Thao

Ngô Diệc Phàm sẽ gặp mặt Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm trên sân khấu Sáng tạo doanh 2020 trong tập 3, điều này khiến người hâm mộ cảm thấy rất phấn khích.

Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020) hiện đang phát sóng và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Sau 2 tập đầu, lượng fan đối với các học viên của chương trình ngày một tăng lên.

Để tăng thêm sức hút, bên cạnh các huấn luyện viên cố định, chương trình đã mời thêm khách mời cho mỗi tập. Theo như thông báo, Ngô Diệc Phàm sẽ xuất hiện ở tập 3 của Sáng tạo doanh 2020 và sẽ xuất hiện chung một khung hình với Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm.

Trong trailer mới nhất, Ngô Diệc Phàm xuất hiện với dáng vẻ điển trai trong bộ vest màu xanh nổi bật, và hai đồng đội cũ của anh là Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm đã đứng ở hai bên và để huấn luyện viên đặc biệt đứng ở vị trí trung tâm.

Tuy trước đó Hoàng Tử Thao và Ngô Diệc Phàm có hiểu lầm, Hoàng Tử Thao cũng từng công khai phản kích Ngô Diệc Phàm trên chương trình nhưng qua nhiều năm, câu chuyện không vui vẻ này cũng tan thành mây khói. Khi Hoàng Tử Thao và Ngô Diệc Phàm đứng chung trên một sân khấu có thể thấy được sự vui mừng của cả hai.

Hình ảnh Hoàng Tử ThaoLộc Hàm và Ngô Diệc Phàm cùng đứng trên sân khấu của Sáng tạo doanh 2020 đã khiến cho người hâm mộ cảm động vì cuối cùng đã nhìn thấy cảnh tượng này. Ngô Diệc Phàm đến với sân khấu này không phải để họp mặt nhóm bạn cũ, anh xuất hiện với thân phận là huấn luyện viên để chỉ dẫn cũng như bình phẩm về màn trình diễn của các học viên.

Dàn huấn luyện viên: Sáng tạo doanh

Khoảng thời gian trước, Ngô Diệc PhàmLộc Hàm và Hoàng Tử Thao đã bắt đầu tương tác qua lại với nhau trên Weibo. Khi Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm tung ra ca khúc Cà phêHoàng Tử Thao đã chia sẻ và ủng hộ vài hát mới của hai anh, từ đó có thể thấy tình cảm anh em của họ vẫn rất tốt.

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV – ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.