"Ngỗng vịt phiêu lưu ký": Khi yêu thương bất chấp sự khác biệt

Duck Duck Goose - Ngỗng vịt phiêu lưu ký là bộ phim hoạt hình duy nhất ra mắt vào dịp Giỗ tổ, lễ 30/04 và 01/05. Trước câu hỏi sẽ đi đâu vào kì nghỉ lễ, Ngỗng vịt phiêu lưu ký chắc chắn sẽ là một lựa chọn thú vị giúp bạn giải trí với một cuộc hành trình "cười ra mắt có 1-0-2" và đem lại cho bạn nhiều bài học quý giá về tình cảm gia đình.

“Ngỗng vịt phiêu lưu ký” là một bộ phim của đạo diễn Christopher Jenkins được xây dựng trên kịch bản của chính ông và Rob Muir. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về chàng ngỗng độc thân, yêu thích tự do có tên là Peng sống trong cộng đồng Duck Goose. Peng mơ ước trở thành người hùng và luôn cho rằng mình giỏi hơn người khác nên Peng hầu hết dành thời gian cho những pha nhào lộn phô trương. Trong một cú nhào lộn điên cuồng, Peng gặp tai nạn và vô tình phải “đèo bòng” thêm hai chú vịt con Chao và Chi trong hành trình bắt kịp bầy đàn đầy nguy hiểm.

Với tạo hình dễ thương và tươi sáng, “bộ ba hoàn cảnh” hứa hẹn sẽ đánh gục khán giả bằng sự đáng yêu và vui nhộn. Trong khi ngỗng Peng có vẻ ngoài của một thanh niên trẻ trung, năng động, đam mê tốc độ thì Chi là cô vịt con xinh đẹp, dễ thương, thông minh và cực kỳ gan dạ. Đồng hành với Chi là em trai cô - Chao, một chú vịt con hoạt bát, nhanh nhẹn, luôn tò mò và đầy năng lượng. Đặc biệt, vì còn rất nhỏ nên Chao luôn thèm ăn một cách vô độ và có thể cho mọi thứ vào miệng để thỏa mãn cơn đói không bao giờ kết thúc.

 

“Bộ ba hoàn cảnh” sẽ đưa chân khán giả đi qua các phong cảnh xinh đẹp khắp chốn nhân gian: từ nơi thôn quê cho đến miền đồi núi, từ những cánh rừng xanh cho đến những ao hồ trong veo lấp lánh nắng, thậm chí giữa những đầm lầy và hang động âm u. Khán giả sẽ như như được lạc vào không gian của thiên nhiên non nước xinh đẹp và “cười té ghế” với những tình huống hài hước mà Peng, Chi và Chao gặp phải.

 

Khi cả ba dần trở thành một gia đình sau các cuộc tranh luận về việc tìm ra đường để quay lại bầy đàn, đó cũng chính là lúc những thông điệp ý nghĩa đằng sau câu chuyện được hé lộ. Peng dần dần trưởng thành hơn và bắt đầu yêu thương Chi và Chao vô điều kiện, khi chúng xem anh là “mama” tuyệt vời nhất mà chúng có được. Bên cạnh đó, bộ phim còn mang lại bài học độc lập cho mỗi người xem, khi mỗi người bất kể là Peng, Chi hay Chao, đều cần phải biết tự chăm sóc bản thân và giúp đỡ lẫn nhau trong lúc khó khăn

 

Vậy cuộc hành trình của Peng, Chi và Chao sẽ thế nào? Họ phải làm thế nào để vượt qua được những khó khăn và hiểm nguy trên đường này? Hai chú vịt con Chao và Chi liệu có được an toàn? Bộ ba liệu có tìm được bầy đàn của mình ? Tất cả sẽ được giải đáp trong “Ngỗng vịt phiêu lưu ký”.

Duck Duck Goose - Ngỗng vịt phiêu lưu ký bắt đầu khởi chiếu từ ngày 25/04/2018 trên tất cả các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Nếu bạn đang muốn tìm một bộ phim hoạt hình để xem vào dịp lễ 30/04 - 01/05, còn chần chừ gì nữa mà không nghía qua “Ngỗng vịt phiêu lưu ký” nhỉ?