Nguyệt thực tháng 6 sẽ ảnh hưởng như thế nào đến 12 cung hoàng đạo?

Rạng sáng ngày 6/6 vừa qua đã diễn ra hiện tượng nguyệt thực nửa tối (đồng thời với Trăng Dâu tây hay Trăng hồng). Trong giai đoạn này, các cung hoàng đạo có thể sẽ quay cuồng, choáng váng trước nhiều biến chuyển lớn. “Vòng lặp” cũ sẽ nhanh chóng kết thúc, thêm vào đó, vũ trụ sẽ “nhúng tay” vào để thúc đẩy và giúp bạn kiến tạo những khởi đầu mới.

Hãy mở rộng vòng tay, lắng nghe tiếng nói bên trong tâm hồn mình và nhìn mọi thứ dưới một đôi mắt tươi mới. Hãy tin tưởng và biết ơn những gì bạn được trao tặng. Dù tích cực hay tiêu cực, những trải nghiệm trong mùa nguyệt thực tháng 6 sẽ dẫn lối các cung hoàng đạo đến những nơi bạn cần đến, làm những gì bạn cần làm.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

BẠCH DƯƠNG

Đây là thời điểm hoàn hảo để Bạch Dương vượt lên những lối mòn trong tư duy và nhận thức. Những ý tưởng, quan điểm và cơ hội mới đang dần mở ra trước mắt bạn, vì vậy hãy luôn mở lòng để đón nhận. Bạn không cần quá trông đợi vào đích đến hay lập những kế hoạch cụ thể. Tất cả những gì Bạch Dương cần làm trong thời gian này là vững tin vào điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.

KIM NGƯU

Chương cũ đang đi vào hồi kết và một chương mới sắp mở ra với Kim Ngưu. Mặc dù những gì bạn dành hết tâm huyết và công sức không được đền đáp như ý nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều bởi vì bạn đã “tốt nghiệp” khóa học về việc làm chủ cảm xúc. Thêm vào đó, Kim Ngưu còn là cung hoàng đạo luôn biết đầu tư năng lượng cho những điều ý nghĩa và thiết thực.

SONG TỬ

Sắp tới, những buồn phiền, mệt mỏi của Song Tử sẽ được chữa lành. Bạn bắt đầu học cách cân bằng giữa sự cho đi và nhận lại. Hãy dũng cảm tách ra khỏi những mối quan hệ không còn phục vụ cho con đường phát triển của bạn. Đừng lo lắng hay sợ cô đơn bởi vì sẽ có một sự kết nối sâu sắc, chất lượng hơn đang chờ đợi bạn ở phía trước đấy.

CỰ GIẢI

Dường như thời gian qua Cự Giải đã quá bỏ bê bản thân. Vì vậy, đã đến lúc bạn cần ưu tiên chăm sóc cho sức khỏe thể chất cũng như sức khỏe tinh thần của mình. Hãy nỗ lực trở thành phiên bản tốt nhất của chính bạn. Tuy nhiên, cũng đừng quá khắt khe với bản thân bởi vì đây là một hành trình dài cần rất nhiều sự kiên nhẫn và cố gắng.

SƯ TỬ

Nguồn năng lượng sáng tạo của Sư Tử đang rất dồi dào, do đó, đừng để những nghi ngờ cản trở năng lực thật sự của bạn. Hãy cho mình quyền tự do làm những điều bạn mong muốn và “cứ sai đi vì cuộc đời cho phép”. Thay vì cố gắng khiến cho mọi thứ trở nên hoàn hảo, hãy để “đứa trẻ” bên trong bạn được thoải mái vẫy vùng.

XỬ NỮ

Giai đoạn khó khăn vừa qua khiến Xử Nữ không còn tìm thấy sự bình yên, an lành trong chính mình. Vì thế, bạn cần thiết lập lại ranh giới tinh thần, đừng nhượng bộ mà hãy học cách thể hiện cảm xúc của bản thân. Bạn đang chữa lành vết thương lòng để có thể mở rộng trái tim và sống hòa mình với thế giới.

THIÊN BÌNH

Thời gian này, cung hoàng đạo Thiên Bình cần tập trung cho việc học hành và trau dồi tri thức. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mạnh dạn nói lên tiếng nói của mình. Đừng ngại thay đổi và kìm nén những ý kiến của bản thân. Hãy cho thế giới biết những suy nghĩ và cảm nhận thật sự bên trong bạn.

BỌ CẠP

“Vùng an toàn” đôi khi khá nguy hiểm bởi nó sẽ che mắt bạn bằng những cảm giác thân thuộc, ổn định, khiến bạn không thể tiến xa trên hành trình của mình. Bạn hãy dành thời gian để suy nghĩ về những điều bạn có thể làm để ra khỏi “vòng tròn” đó. Thế giới bên ngoài liên tục thay đổi do vậy bạn cũng cần phải “nâng cấp” bản thân mỗi ngày. Hãy học cách xây dựng giá trị bản thân và đừng để lung lay bởi ý kiến của người khác.

NHÂN MÃ

Nhân Mã sẽ thấy “chóng mặt” với rất nhiều những thay đổi phía trước. Bạn bỏ lại “con người cũ” và lột xác thành một “phiên bản” hoàn toàn mới. Hãy tin rằng bạn có thể trở thành hình mẫu mà bạn hằng mơ ước, cứ tiếp tục tiến lên bởi vì bạn đang làm rất tốt đấy!

MA KẾT

Lý trí dường như đã che mờ khả năng phán đoán và ra quyết định của Ma Kết khi bạn sử dụng nó quá thường xuyên. Đôi khi, bạn cần phải để con tim dẫn lối cho hành trình của mình. Thay vì tập trung vào những điều tiêu cực không cần thiết, hãy lắng nghe con tim và tâm hồn để nhìn thấy những lựa chọn sáng suốt nhất.

BẢO BÌNH

Bảo Bình có trong tay những “đặc quyền” có thể giúp bạn tiến xa hơn trong tương lai. Do vậy, bạn nên ý thức và học cách tận dụng “tài sản” của mình. Hãy là sự thay đổi mà bạn muốn thấy trên thế giới bởi vì tất cả mọi chuyển biến tích cực đều bắt đầu từ chính bạn.

SONG NGƯ

Trên hành trình đến thành công, bên cạnh nỗ lực, điều cung hoàng đạo Song Ngư cần là rèn luyện bản lĩnh để chấp nhận những thất bại. Kết quả là rất quan trọng, nhưng không quan trọng bằng cách bạn cố gắng và đứng lên sau vấp ngã. Hãy vững tin và đừng nản lòng, bạn sẽ tiến rất nhanh trên con đường chinh phục ước mơ của mình đấy!