Nhạc cổ điển song tấu PIANO & VIOLON: MAXIME ZECCHINI - CHƯƠNG VŨ

Nhạc cổ điển song tấu PIANO & VIOLON: MAXIME ZECCHINI - CHƯƠNG VŨ. Chương trình nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Pháp - Việt. 

Thông tin từ ban tổ chức:

NHẠC CỔ ĐIỂN: SONG TẤU PIANO & VIOLON: MAXIME ZECCHINI - CHƯƠNG VŨ . Với các tác phẩm kinh điển của Saint-Saëns, Debussy, Ravel cùng các nhà soạn nhạc người Pháp và Việt Nam khác.

Thời gian: Thứ Sáu - 22.09.2023 - 20:00

Địa điểm: Trường quốc tế Pháp Alexendre Yersin, 44 phố Gia Thượng, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Giá vé: 250.000 VND

-----------------------------

Trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Pháp - Việt, Viện Pháp tại Việt Nam hân hạnh mang tới tour lưu diễn tại 5 thành phố của nghệ sĩ piano người Pháp Maxime Zecchini và nghệ sĩ violon gốc Việt, Chương Vũ.

Là chủ nhân của nhiều giải thưởng quốc gia, quốc tế, nghệ sĩ dương cầm Maxime Zecchini không chỉ khiến người nghe sửng sốt bởi kỹ thuật điêu luyện mà còn bởi những lựa chọn táo bạo của mình. Từng lưu diễn tại hơn bốn mươi quốc gia trên thế giới và đĩa nhạc của anh - tuyển tập các tác phẩm dành cho tay trái (đĩa nhạc đầu tiên trong lịch sử ngành xuất bản đĩa thu âm chỉ gồm các bản thu dành cho tay trái) được nhà xuất bản danh tiếng Ad Vitam Records & Harmonia Mundi phát hành trên toàn thế giới.

Về nghệ sĩ Chương Vũ, anh sở hữu bằng tiến sĩ âm nhạc chuyên ngành biểu diễn violon tại Đại học Bắc Texas, Mỹ. Được nhạc sĩ Yehudi Wyner, người từng đoạt giải thưởng sáng tác Pulitzer, ca ngợi là nghệ sĩ violon có phong cách chơi đàn “tinh tế và giàu chất thơ”, Chương Vũ thường xuyên biểu diễn với tư cách là nghệ sĩ độc tấu, hòa tấu thính phòng, concertmaster/thành viên dàn nhạc khắp Bắc và Nam Mỹ, châu Âu, châu Á với các tiết mục âm nhạc từ tiền baroc đến đương đại.

Hai nghệ sĩ sẽ mang tới cho khán thính giả Việt Nam các tác phẩm kinh điển của Saint-Saëns, Debussy, Ravel cùng tác phẩm của các nhà soạn nhạc người Pháp và Việt Nam khác.

Cách thức mua vé, theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.