Nhiệm vụ bất khả thi 6, phim của Lee Kwang Soo và hàng loạt phim bom tấn ra rạp tháng 7

Khi World Cup 2018 chuẩn bị khép lại, là lúc các rạp chiếu phim dần nóng trở lại bằng một số cái tên bom tấn như “Ant-Man & The Wasp”, “Mission: Impossible - Fallout” hay “Skyscraper”. Hãy cùng ticketgo.vn điểm qua xem tháng 7 này những bộ phim bom tấn nào đang đợi bạn nhé!!!

1. Ant-Man & The Wasp (Người Kiến & Chiến binh Ong) - 6/7

Là tác phẩm thứ ba của Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong năm nay, Ant-Man and The Wasp sẽ chưa giải đáp những thắc mắc sau Avengers: Infinity War (2017), bởi bộ phim mới thực tế lấy bối cảnh thời gian sau Captain America: Civil War (2016) không lâu.

Không chỉ được gặp lại Ant-Man (Paul Rudd), khán giả nay có cơ hội làm quen với siêu anh hùng mới The Wasp (Evangeline Lilly). Đây là cơ hội để cô chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng đứng trong đội hình đối chọi lại Thanos ở Avengers 4 (2019).

Đối thủ dành cho bộ đôi siêu anh hùng tí hon lần này là hacker Ghost (Hannah John-Kamen) có khả năng đi xuyên tường. Chưa kể, họ còn có nhiệm vụ giải cứu Janet van Dyne - The Wasp đời đầu - bị lạc trong Quantum Realm (Lượng tử Giới) bấy lâu nay.

 2. Sicario: Day of the Soldado (Siêu sát thủ) - 6/7

Sau thành công của Sicario (2015) từng nhận ba đề cử Oscar, nhà biên kịch Taylor Sheridan viết tiếp Sicario: Day of the Soldado - phần hai của loạt phim xoay quanh trận chiến chống ma túy khốc liệt, đẫm máu tại vùng biên giới Mỹ - Mexico.

Stefano Sollima thay thế Denis Villeneuve trên ghế đạo diễn, và bộ phim không còn có sự tham gia của Emily Blunt bởi nhân vật Kate Macer của cô không phù hợp với kịch bản mới. Tuy nhiên, các gương mặt quen thuộc như Josh Brolin hay Benicio del Toro vẫn tiếp tục tham gia Sicario 2.

 3. Just a Breath Away (Màn sương chết) - 6/7

Tác phẩm giả tưởng, giật gân của điện ảnh Pháp lấy bối cảnh thành phố Paris khi thủ đô nước Pháp bất ngờ gặp phải trận động đất kinh hoàng, và tất cả sau đó bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc.

Nhiều người đã bỏ mạng bởi màn sương chết chóc ấy, và con người buộc phải tìm cách sống chung với nó. Lúc này, cô bé Sarah (Fantine Harduin) được nuôi dưỡng trong lồng kính y tế đặc biệt từ khi chào đời là một trong những người may mắn còn sống sót.

Nhưng cha mẹ cô luôn phải căng thẳng tìm cách bảo vệ con, bởi sự sống và cái chết chỉ cách nhau một hơi thở hết sức mong manh. Ngôi sao lớn nhất của Just a Breath Away là minh tinh Olga Kurylenko người Ukraine.

 4. Brother of the Year (Ông anh “trời đánh”) - 6/7

Tác phẩm hài hước - lãng mạn của điện ảnh Thái Lan là câu chuyện về hai anh em không đội trời chung: Chut (Sunny Suwanmethanon) và Jane (Yaya Urassaya). Nếu như ông anh trai là hội tụ của muôn vàn điều “khó đỡ”, thì cô em gái lại xinh đẹp, giỏi giang và là nàng thơ của biết bao chàng trai.

Sự xuất hiện của Moji (Nichkhun) - cậu con lai mang hai dòng máu Thái - Nhật - khiến cho “trận chiến” giữa hai anh em Chut và Jane lại càng trở nên căng thẳng, bởi cô em gái nay muốn kết hôn và chuyển đến sống tại Nhật Bản.

5. Skyscraper (Tòa tháp chọc trời) - 13/7

Dwayne “The Rock” Johnson tiếp tục có cơ hội chứng tỏ cái duyên tại phòng vé sau Jumanji: Welcome to the Jungle (2017) và Rampage (2018) mới đây. Trong Skyscraper, ngôi sao vào vai chính Will Sawyer.

Đây là một cựu mật vụ FBI bị tàn phế, nay sống trong The Pearl - tòa nhà cao nhất và an toàn nhất thế giới ngự tọa ở Hong Kong. Dẫu Will Sawyer có lần chỉ ra những sơ hở của công trình, ban quản lý vẫn bỏ qua chúng.

Và đó là lỗ hổng để một bọn khủng bố khai thác, đẩy cả gia đình Sawyer vào tình thế “nghìn cân treo sợi tóc”.

 6. The Accidental Detective 2: In Action (Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ) - 13/7

Sau những sự kiện ở phần một, Kang Dae-man (Kwon Sang-woo) bèn quyết định đóng cửa cửa hàng truyện tranh của mình để mở văn phòng thám tử tư cùng cựu thanh tra No Tae-soo (Sung Dong-il), nhưng lại không cho vợ hay biết.

Trong lúc còn đang loay hoay chưa biết phải giải thích với vợ ra sao, bộ đôi lập tức bị cuốn vào một vụ án mới. Để mọi chuyện tiến triển nhanh hơn, Dae-man và Tae-soo quyết định kết nạp thêm Yeochi (Lee Kwang-soo) để hoàn tất đội hình “bộ ba khó đỡ”.

Có sự tham gia của hai ngôi sao Kwon Sang-woo và Sung Dong-il, The Accidental Detective từng được khán giả Hàn Quốc đón nhận hồi mùa hè 2015, và bán được gần 2,7 triệu lượt vé.

7. Gogol Viy (Hoa của quỷ) - 13/7

Tác phẩm kinh dị của điện ảnh Nga do đạo diễn Egor Baranov thực hiện với các diễn viên Sergey Badyuk, Yuliya Frants và Oleg Menshikov tham gia. Trong phim, một thế lực đen tối đã bắt cóc và giết hại hàng loạt cô gái trẻ tại ngôi làng xa xôi Dikanka.

Một pháp sư tài ba đến từ Saint Petersburg nay được cử tới và dần phát hiện ra chân tướng của kẻ được gọi là “Kỵ sĩ Hắc ám”. Tuy nhiên, chuyến hành trình tiêu diệt cái ác sẽ không thể diễn ra suôn sẻ nếu thiếu đi thợ săn phù thủy Khoma Brutus.

 8.  Mamma Mia! Here We Go Again (Mamma Mia! Yêu lần nữa) - 20/7

10 năm sau những sự kiện ở Mamma Mia! (2008), Sophie (Amanda Seyfried) có thai với Sky (Dominic Cooper) trong lúc đang điều hành kinh doanh căn biệt thự của mẹ Donna (Meryl Streep) trên hòn đảo Kalokairi (Hy Lạp) xinh đẹp.

Bởi mối quan hệ với người thương đang gặp nhiều khúc mắc, Sophie cảm thấy thực sự thiếu tự tin, nhất là khi mẹ mình đi vắng. Lúc này, Tanya (Christine Baranski) và Rosie (Julie Walters) bèn kể lại câu chuyện thời thanh xuân của bà Donna để động viên cô gái trẻ.

Nhưng mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp khi Ruby Sheridan (Cher) - người bà chưa từng xuất hiện trong đời Sophie - bỗng dưng có mặt trên hòn đảo bé nhỏ.

Với phần âm nhạc hoàn toàn sử dụng các nhạc phẩm của ban nhạc lừng danh ABBA, tác phẩm ca vũ nhạc Mamma Mia! từng mang về cho nhà sản xuất hơn 615 triệu USD toàn cầu cách đây đúng một thập kỷ.

 9. Mission: Impossible - Fallout (Nhiệm vụ bất khả thi - Sụp đổ) - 27/7

Sau những sự kiện ở Rogue Nation (2015), tổ chức IMF thêm một lần nữa đứng trước nguy cơ bị giải tán bởi một nhiệm vụ không diễn ra như ý muốn.

Ethan Hunt (Tom Cruise) lừng danh bị CIA đặt dấu hỏi về lòng trung thành và động cơ hành động. Và để ngăn chặn âm mưu tiêu diệt thế giới của kẻ xấu, chàng điệp viên lừng danh buộc phải chống lại ngay cả những đồng đội cũ và sự săn lùng gắt gao của chính phủ.

Nhiệm vụ bất khả thi là thương hiệu gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise. Năm tập phim trước đây đã giúp nhà sản xuất thu tới hơn 2,77 tỷ USD toàn cầu. Và tài tử mới đây cho biết anh muốn kéo dài loạt phim thêm 2-3 tập nữa.

 Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được bộ phim yêu thích trong tháng 7 này nhé!!!