Nhóm Gặp gỡ PsychoSynaptic No.13

"Nhóm gặp gỡ PsychoSynaptic No.13" là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhóm gặp gỡ do dự án PsychoSynaptic 2020 tổ chức. Dự án mong muốn, thông qua các nhóm gặp gỡ, có thể giúp các cá nhân có được những kết nối chân thật, chấp nhận, và thấu cảm với chính bản thân mình và với những người khác, qua đó nâng cao sự lành mạnh tâm lý của cá nhân và cộng đồng.

Nhóm gặp gỡ PsychoSynaptic được lấy cảm hứng từ những nhóm gặp gỡ Nhân vị trọng tâm, là một không gian với bầu không khí tâm lý thuận lợi được hình thành từ thái độ chân thật, chấp nhận, và thấu cảm của những người điều phối đối với cảm nhận và suy nghĩ của các thành viên trong nhóm. Các thành viên của nhóm gặp gỡ có thể tự do sử dụng không gian và bầu không khí của nhóm theo bất cứ cách nào mà mình mong muốn.

Nhóm Gặp gỡ PsychoSynaptic No.13

Đặc điểm của nhóm gặp gỡ là tính phi điều hướng. Nhóm gặp gỡ không có những mục tiêu cụ thể dành cho chính bản thân nhóm cũng như cho các thành viên trong nhóm, và do đó cũng không có những nội dung hay hoạt động cụ thể được định sẵn là sẽ diễn ra trong nhóm. Tất cả những gì sẽ diễn ra trong nhóm gặp gỡ và những gì mà mỗi thành viên được trải nghiệm sẽ hoàn toàn được tự do quyết định bởi mỗi thành viên và bởi cả nhóm trong mỗi khoảnh khắc tồn tại của nhóm.

Những thái độ của điều phối viên và tính chất phi điều hướng của nhóm gặp gỡ xuất phát từ niềm tin vào khả năng tự tìm ra những đường hướng tăng trưởng phù hợp với nhu cầu của bản thân ở các cá nhân và ở nhóm khi có được những điều kiện thuận lợi.

** LƯU Ý

Khác với các sự kiện thường thấy, nhóm gặp gỡ PsychoSynaptic không có sự trình bày hoặc hướng dẫn từ một chuyên gia hay một cá nhân có kinh nghiệm với mục đích giúp người tham dự đạt được các đầu ra về kiến thức, kỹ năng hay thái độ nào.

Nhóm gặp gỡ PsychoSynaptic không phải là một hoạt động tham vấn hay trị liệu nhóm mặc dù với bầu không khí tâm lý an toàn và tôn trọng, nhiều cá nhân có thể cởi mở hơn với các trải nghiệm bên trong và qua đó chữa lành những tổn thương của mình, và phát triển cá nhân.

** ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Nhóm gặp gỡ PsychoSynaptic dành cho bất kỳ ai mong muốn có một không gian an toàn và riêng tư để có thể cởi mở với những cảm nhận của chính mình cũng như của những người khác, qua đó tìm thấy sự kết nối chân thật.

** THỜI GIAN

Từ 14h30 đến 17:30, thứ bảy, ngày 14/11/2020

** ĐỊA ĐIỂM

Phòng 206, Nhà G, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

 

** ĐĂNG KÝ

Trước khi điền đơn đăng ký tham dự, mong bạn hãy đọc kỹ các thông tin trong các phần giới thiệu. Xin đăng ký qua link sau và hoàn thành việc chuyển khoản trước ngày 12/11/2020.

Link đăng ký: https://forms.gle/Quq4VSTJcaBizAUq5

** CHI PHÍ

Nhóm gặp gỡ PsychoSynaptic#13 là sự kiện phi lợi nhuận. Mặc dù vậy, dự án sẽ thu một mức phí cam kết là 50.000 vnđ/ người để đảm bảo sự tham dự của người đăng ký. Chi phí này sẽ được hoàn trả khi bạn tới tham dự sự kiện.

** Lưu ý: Trong trường hợp người đăng ký vắng mặt do những lý do cá nhân mà không thể tham dự nhóm gặp gỡ, xin hãy thông báo với chúng mình trước ngày 12/11 để nhận lại chi phí. Sau thời gian này, nhóm dự án sẽ không hoàn lại phí. Trong trường hợp sự kiện bị hủy do phía PsychoSynaptic 2020, nhóm dự án sẽ gửi mail thông báo và hoàn trả chi phí trong tối đa 3 ngày.

** Thông tin xin liên hệ:

Fanpage: facebook.com/PsychoSynaptic

Email: logistics.psychosynaptic@gmail.com