Những màu tạo ra may mắn cho 12 cung hoàng đạo không thể bỏ lỡ.

Bạn có biết cung Hoàng đạo cũng ảnh hưởng đến việc bạn thích màu sắc nào không? Và màu sắc đặc trưng cho từng cung cũng sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân cung đó.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Người sôi nổi, ưa hoạt động như Bạch Dương sẽ rất thích chọn quần áo, đồ dùng có màu sắc rực rỡ như đỏ, da cam, hồng rực. Nhìn chúng mang lại cảm giác phấn khích, vui vẻ mà.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thì ngược lại, ưa chuộng những tông màu nhã nhặn như nâu nhạt, kem, trắng ngà… Thậm chí bố mẹ còn cho rằng bạn thích màu sắc hơi bị già trước tuổi đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử được xem là những người có nhiều tính cách đối lập nên cũng bị ấn tượng với những cặp màu sắc trái ngược như trắng đen, vàng đỏ, xanh đỏ, tím vàng… Khi kết hợp những màu này với nhau thì nổi bật vô cùng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Không hiểu sao Cự Giải luôn mê mẩn với những thứ gì lấp lánh. Nên với Cự Giải, màu nào có phủ kim tuyến lấp lánh như ánh sao đều đẹp hết.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ bị thu hút bởi những màu chói lọi, rực rỡ, đứng từ xa cũng nhìn thấy. Xanh nõn chuối, da cam, hồng cánh sen, đỏ rực… là những màu mà Sư Tử thích nhất đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sạch sẽ, cầu toàn nên sẽ lựa chọn những màu sáng như trắng, ngà, kem, be… Vì chúng mang lại cảm giác an toàn, dễ chịu cho Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Các bạn Thiên Bình rất ngọt ngào, dễ thương nên cũng thích màu sắc kẹo ngọt giống như mình vậy. Những đồ vật, quần áo có màu xanh da trời, vàng gà con, hồng nhạt, vàng cam… đều được Thiên Bình chọn ngay.

Thần Nông (24/10 - 22/11)

Thần Nông đúng là cung đối lập với Thiên Bình, tính cách bí ẩn trầm mặc và sở thích cũng vậy. Thần Nông luôn ưu tiên cho những thứ có tông màu sẫm như xanh đậm, tím, nâu đậm hoặc thậm chí cả màu đen.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Thật khó để Nhân Mã biết mình thích gì vì mỗi lúc lại chuyển sang đam mê một thứ khác. Với màu sắc cũng vậy, Nhân Mã thích những màu pha trộn như xanh ngọc, xanh cổ vịt, vàng cam, tím hồng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tính cách nghiêm túc như Ma Kết thì không thể thích màu sắc rực rỡ được rồi. Bạn ấy nghiêng về những màu sắc trầm lặng như xanh lá mạ, xanh tím than, tím.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất thích nước nên cũng ưa chuộng những màu sắc gợi liên tưởng đến nước, nhất là xanh nước biển. Màu sắc này được rất nhiều người yêu thích vì mang lại cảm giác thư thái nhẹ nhàng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đích thị là fan cuồng của màu hồng nhạt đáng yêu, cái gì mà Song Ngư dùng cũng mang màu sắc này nên nhìn bạn ấy dễ thương vô cùng.

( Nguồn tổng hợp - ảnh pinterest)