Những sự kiện âm nhạc hot nhất tuần qua: Beyonce, Christina Aguilera và Alicia Keys đứng chung sân khấu, BTS gây bão khi tham gia talkshow nổi tiếng tại Mỹ!

Làng nhạc thế giới chứng kiến một tuần sôi động với hàng loạt sản phẩm chất lượng đến từ BTS, Taylor Swift, Lady Gaga và nhiều nghệ sĩ khác.

Beyonce, Christina Aguilera và Alicia Keys biểu diễn tại lễ tưởng niệm huyền thoại Kobe Bryant 

1 tháng sau cái chết thương tâm của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái trong một vụ tai nạn trực thăng thảm khốc, buổi lễ tưởng niệm của ngôi sao bóng rổ đã được diễn ra tại Staples Center, Los Angeles. Hàng chục ngàn người đã đến tham dự buổi lễ để tiễn đưa Kobe Bryant và con gái Gianna của anh.

Buổi lễ còn có sự xuất hiện của Christina Aguilera, Beyonce và Alicia Keys. Các nghệ sĩ đã trình diễn những ca khúc yêu thích của Kobe với tất cả tâm tình ngưỡng mộ và xót thương trước sự ra đi đột ngột của anh.

Justin Bieber đi vào lịch sử với album Changes

Với 230 ngàn đơn vị tiêu thụ, Changes của Justin Bieber đã ngồi lên ngôi vương Billboard 200 tuần này. Đây là album thứu 7 trong sự nghiệp của nam ca sĩ sinh nam 1994 đạt thành tích trên. Với việc có đến 7 album quán quân ở độ tuổi 25, Justin Bieber đã ghi tên mình vào lịch sử khi vượt qua huyền thoại Elvis Presley để trở thành nghệ sĩ trẻ tuổi nhất có 7 album quán quân trong sự nghiệp. 

Trước đó, Justin Bieber đã có tổng cộng 6 album đạt No.1 tại Billboard 200, bao gồm: My World 2.0, Never Say Never EP, Under the Mistletoe, Believe, Believe Acoustic, Purpose.

Eminem khởi động trào lưu #GodzillaChallenge

Gần đây Eminem đã phát động một phong trào tên #GodzillaChallenge. Phong trào này thách thức các fan có thể rap với tốc độ "tên lửa" như anh. Hàng trăm fan hâm mộ của anh từ Instagram đến TikTok đã vô cùng hưởng ứng trào lưu. Thậm chí còn có người bịt mắt rap để thử tài trí khi khi buộc phải đọc thuộc lời rap của Eminem.

BTS tham dự The Late Late Show

Trở lại với album Map of The Soul: 7, BTS đã đến The Late Late Show tham gia quảng bá cho lần comeback này. Các thành viên đã có dịp khoe khả năng hát và rap ấn tượng của mình trong tiết mục Carpool Karaoke của chương trình cùng James Corden. Sau khi xem đoạn clip BTS hát lại ca khúc Finesse, Cardi B đã tweet lời khen ngợi các chàng trai này.

Hiện tượng "Shallow tàu điện ngầm" đến tham dự Ellen Show

Vụt sáng trở thành hiện tượng chỉ bằng một đoạn clip ngắn ngủi khi cover Shallow tại ga tàu điện ngầm, Charlotte Awbery thu về lượng người theo dõi đáng kinh ngạc và được EllenDeGeneres mời đến tham dự talkshow nổi tiếng của mình. Tại đây, Charlotte đã bật mí rằng cô được Ariana Grande theo dõi và cũng đã nhấn nút theo dõi lại cô nàng. Nữ ca sĩ cũng xúc động bày tỏ trước việc "một đêm thành sao" và kể về quá trình nỗ lực theo đuổi âm nhạc tưởng chừng như vô vọng trong 15 năm qua của cô.

Taylor Swift trở lại cùng MV "The Man"

MV "cà khịa" xuất sắc của Taylor Swift đang gây bão trên khắp các trang mạng xã hội. Không chỉ hóa trang thành nam chuẩn không cần chỉnh, Taylor Swift khiến các fan ố á khi soi ra những chi tiết đả kích vô cùng thâm thúy trong The Man. Từ các vụ lùm xùm xoay quanh đời tư của chính cô nàng lẫn những sự việc liên quan đến chính trị, phân biệt giới tính đều được Taylor đề cập đến trong MV này.

Lady Gaga trở lại với Stupid Love

Sau gần 3 năm, cuối cùng các fan cũng trông đợi được đến ngày "mẹ quái vật" quay trở lại cùng đĩa đơn mới mang tên Stupid Love. Tuy ca khúc đã bị leak trước đó không lâu, Stupid Love vẫn thu về thành tích đáng kinh ngạc khi đạt No.1 bảng xếp hạng iTunes của gần 60 quốc gia. Chia sẻ về album sắp ra mắt, Lady Gaga cho biết cô sẽ thực hiện concept vui tươi và chất nhạc khiến mọi người vừa nghe là chỉ muốn nhảy múa theo.