NỖI BUỒN LỚN NHẤT CỦA CÁC TÂN BINH KPOP DEBUT NĂM 2020 LÀ GÌ?

Mới đây trên diễn đàn Hàn Quốc đã có một bài viết với tiêu đề: "Gửi đến những nhóm idol debut trong năm nay (2020)", chủ bài viết đã nhắc đến ENHYPEN làm ví dụ vì bản thân là fan của nhóm.

"Mọi người có thấy đau lòng khi nghĩ về chuyện này không... Nhóm mình thích là ENHYPEN đó. Nhưng họ chưa từng được gặp fan của mình ngoài đời một lần nào cả. Vậy nên lúc nào các thành viên trong nhóm cũng tự tưởng tượng làm mấy hành động như họ đang được gặp gỡ các fan.

Không chỉ có nhóm mình thích đâu, các nhóm tân binh khác cũng chịu cảnh tương tự như vậy. Mình mong rằng tình hình sẽ ổn hơn để họ có thể gặp được các fan của mình càng sớm càng tốt."

Bài viết này đã chạm đến trái tim của rất nhiều fan các nhóm nhạc Kpop debut trong năm 2020. Vì dịch bệnh nên các nhóm nhạc tân binh năm 2020 chưa từng được trải nghiệm lắng nghe tiếng fan cổ vũ, được nhìn thấy và giao lưu với các fan ngoài đời một lần nào.

NỖI BUỒN LỚN NHẤT CỦA CÁC TÂN BINH KPOP DEBUT NĂM 2020 LÀ GÌ?

Một số bình luận của Netizen Hàn Quốc:

"Chúng mình cũng muốn thấy ENHYPEN ngoài đời!"

"Mình yêu thích cả những nhóm nhạc khác ra mắt cùng năm với nhóm mình luôn ấy ㅋㅋ Mình hy vọng họ đều thành công."

"Mỗi khi hỏi TREASURE về mong ước của nhóm, họ luôn nói đến việc muốn gặp gỡ fan."

"Sao mình lại thấy buồn thế này? Năm nay thấy thương cho các nhóm tân binh quá. Việc được giao tiếp cùng fan và lắng nghe tiếng cổ vũ của họ có thể là động lực lớn lắm luôn ấy."

"Đúng vậy, mình muốn gặp gỡ nhiều nhóm tân binh trong năm nay lắm, TREASURE, ENHYPEN, aespa, STAYC và Weeekly nữa."

"Nhưng mà nhóm của mình (CRAVITY) có được biểu diễn trước fan một lần ở Soribada ấy, nhưng các fan lại không được phép reo hò cổ vũ gì cả. Mình mong muốn sớm được gặp gỡ họ ở concert quá."