NONÊ: Triển lãm Thấu Thân

Tháng 11 này, NONÊ sẽ được viết tiếp chương mới: chương của khởi nguồn, của những thấu cảm trong thế giới nội tâm của mỗi người.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 08:00 – 17:00, 17 – 22/11/2022

Địa điểm: Bảo tàng Mỹ Thuật TP HCM, 97 Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM.

-----------------------

Triển lãm Thấu Thân là sự kiện trong chuỗi dự án NONÊ, trình chiếu các tác phẩm của nghệ sĩ Suboi kết hợp cùng các nghệ sĩ, đạo diễn độc lập trong và ngoài nước xuyên suốt hành trình phát triển sự nghiệp âm nhạc trong gần 1 thập kỷ qua.

Các tác phẩm phản ánh về thực tại, tri giác và thị giác. Trên cả những mạch suy nghĩ cùng cấu trúc phức tạp là những hình thái tinh tế tỉ mỉ. Chúng như mở rộng không gian tĩnh, nơi tiềm thức và trí tuệ giao nhau. Ấp ủ những hạt mầm đong đầy sáng tạo để vun trồng một cấu trúc vững chãi. Sức bền, phép lặp vô hình của khái niệm phù du. No Nê cũng là Không/None (chơi chữ tiếng Anh), có cũng như không, đánh dấu giây phút nhận thức sự vô ngã, vô thường và hành trình trở về với chính mình.

Các tác phẩm trong album NONÊ sẽ không còn chỉ gói gọn dưới hình thức “âm nhạc” mà còn là bữa tiệc của ánh sáng, nhiệt độ, âm thanh, mùi hương cùng cộng hưởng để tôn vinh vẻ đẹp chân thật của con người, để viết nên một hành trình “Thấu Thân”.

* Đăng ký tham gia trên page và Mua vé tham quan của Bảo tàng tại cổng.

Cập nhật thông tin tại trang sự kiện.